จะเอาให้ได้! หงส์ เปิดศึก ม้าลาย ล่าลายเซ็น ฟัลเกา อีกรอบ
 


จะเอาให้ได้! หงส์ เปิดศึก ม้าลาย ล่าลายเซ็น ฟัลเกา อีกรอบ


จะเอาให้ได้! หงส์ เปิดศึก ม้าลาย ล่าลายเซ็น ฟัลเกา อีกรอบ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดศึกกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เพื่อแย่งชิงลายเซ็น ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวเทพของ โมนาโก ก่อนตลาดจะปิดตัวลงปลายเดือนนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 ส.ค. ว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดศึกเจรจาคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวเก่งชาวโคลอมเบีย จากสโมสร โมนาโก อีกรอบ โดยคราวนี้มี ยูเวนตุส แชมป์กัลโช ซีเรียอา ปีล่าสุด หวังที่จะปาดหน้า หงส์แดง กระชากตัว ฟัลเกา เช่นเดียวกัน

หลังจากที่ หงส์แดง เคยทำการติดต่อคว้าตัวแข้งวัย 28 ปี มาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และดูเหมือนการเจรจาทำท่าจะคว้าน้ำเหลวลงไป เนื่องจากเจ้าตัวแสดงเจตนารมณ์ อยากจะไปค้าแข้งให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ลาลีกา สเปน

แต่ตามรายงานล่าสุดจากสื่อผู้ดีหลายสำนัก ระบุว่า ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย แสดงท่าทีอยากย้ายมาเล่นให้กับรองแชมป์พรีเมียร์ลีกเหมือนกัน แต่มีข้อแม้ว่า หงส์แดง จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับเขาด้วยจำนวนเงินก้อนโตถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 11,000,000 บาท

สำหรับดีลนี้ไม่ได้มีแค่ หงส์แดง เพียงทีมเดียวที่ต้องการยอดกองหน้ารายนี้ แต่ยัง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมจากแดนมะกะโรนี เตรียมตัวทุ่มคว้าตัว ฟัลเกา อยู่ด้วย หลังจากที่ ม้าลาย กำลังจะปล่อยตัว เฟอร์นานโด ยอเรนเต กองหน้าเลือดกระทิงออกจากทีมไป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.