ซาเบลลา สุดแฮปปี้ ฟ้าขาวเข้าชิงบอลโลก
 


ซาเบลลา สุดแฮปปี้ ฟ้าขาวเข้าชิงบอลโลก


ซาเบลลา สุดแฮปปี้ ฟ้าขาวเข้าชิงบอลโลก

อเลฮานโดร ซาเบลลา กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา รู้สึกปลื้มใจสุดๆ ที่ทีมของตน ดวลจุดโทษชนะ เนเธอร์แลนด์ 4-2 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2014 ได้สำเร็จ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 10 ก.ค. ว่า อเลฮานโดร ซาเบลลา กุนซือทีม "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา รู้สึกยินดีและปลื้มใจสุดๆ ที่ลูกทีมของตน ดวลจุดโทษเอาชนะ "อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ ไป 4-2 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2014 ได้สำเร็จ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ ช่วง 120 นาที อาร์เจนตินา และ เนเธอร์แลนด์ ทำประตูกันไม่ได้ ทำให้ต้องตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ และ เซร์จิโอ โรเมโร ผู้รักษาประตูของทัพฟ้าขาว ก็รับบทฮีโร่ เซฟ 2 จุดโทษ ของ รอน ฟลาร์ และ เวสลีย์ สไนเดอร์ 2 ดาวเตะของอัศวินสีส้มไว้ได้ ทำให้ อาร์เจนตินา ดวลจุดโทษชนะ เนเธอร์แลนด์ 4-2 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2014 ได้สำเร็จ

ซาเบลลา กล่าวว่า "ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ มันเป็นเกมที่ยากและอึดอัดสุดๆ แต่การแข่งขันฟุตบอลโลกก็เป็นอย่างนี้เสมอ ตอนนี้พวกเราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแล้ว เราทราบดีถึงคุณภาพของเรา และเราสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ พวกเราทุกคนจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ และมุ่งมั่นเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.