งานสวดศพ "น้องแก้ม" คืนที่ 2 แขกแน่นขนัด "พล.อ.ประยุทธ์" ส่งหรีดร่วมอาลัย
 


งานสวดศพ "น้องแก้ม" คืนที่ 2 แขกแน่นขนัด "พล.อ.ประยุทธ์" ส่งหรีดร่วมอาลัย


งานสวดศพ

วันที่ 9 ก.ค. ที่ศาลา 4  วัดทินกรนิมิต  อ.เมืองนนทบุรี  ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพ ด.ญ.กชกร  หรือน้องแก้ม  เหยื่อพนักงานรถไฟโฉด เป็นคืนที่ 2 บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก โดยมีแขกมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก  โดยวันนี้ นายธนน  เวชกรกานนท์  ผวจ.นนทบุรี  เป็นประธาน สำหรับเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ ทางการรถไฟแห่งประเทศไทย  เป็นเจ้าภาพตลอดงาน



สำหรับพวงหรีดที่มีผู้ ส่งมาร่วมไว้อาลัยมีทั้งหน่ายงานราชการ  รัฐวิสาหกิจ  เอกชน  โดยด้านโลงศพใกล้กับรูปของน้อง มีพวงหรีดของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา  หัวหน้า คสช. ส่งมาร่วมไว้อาลัยด้วย



ส่วนช่วงเช้าที่ผ่านมาบริเวณลาน หน้าเสาธงโรงเรียนสตรีนนทบุรี ถ.พิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้มีการจัดพิธีไว้อาลัยให้แด่น้องแก้ม มีนายประภัสร์ จงสงวน ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศ นายทรงวิทย์ นิลเทียน ผอ.โรงเรียนสตรีนนท์ เครือข่ายผู้ปกครอง คณะครู อาจารย์ ศิษย์เก่ารุ่นพี่และนักเรียนชั้น มัธยม 1-6 รวมทั้งหมด 3,040คน พร้อมกันนี้เด็กนักเรียนได้นำดอกกุหลาบสีขาว –แดง นำขึ้นไปวางไว้บนพานเพื่อเป็นการอาลัยต่อหน้ารูปของน้องแก้ม 



นอกจากนี้ได้มีตัวแทนเด็กนักเรียนนำกล่าวคำไว้อาลัยให้แด่ น้องแก้ม ว่า ขอให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี หากเป็นไปได้ชาติหน้ามีจริงก็ขอให้ น้องแก้มได้กลับมาเจอ มาเป็นเพื่อนกันอีกเหมือนเดิม ท่ามกลางเสียงสะอื้นของเด็กนักเรียนโรงเรียนสตรีนนทบุรี 




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.