เสือใต้เปิดตัวหอกใหม่ เลวานดอฟสกี้ สวมเสื้อเบอร์ 9
 


เสือใต้เปิดตัวหอกใหม่ เลวานดอฟสกี้ สวมเสื้อเบอร์ 9


เสือใต้เปิดตัวหอกใหม่ เลวานดอฟสกี้ สวมเสื้อเบอร์ 9

ทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เปิดตัว "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังได้มาแบบไม่เสียค่าตัวจากทีมดอร์ทมุนด์...  

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 9 ก.ค. ว่า "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมบาเยิร์น มิวนิค ดับเบิลแชมป์ของเยอรมัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ วัย 25 ปี ที่ตกลงเซ็นสัญญากับทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา และแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ของเยอรมัน ตั้งแต่ยังไม่จบฤดูกาลก่อน หลังจากไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่งผลให้สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

"นักเตะใหม่ต้องการเวลาเพื่อปรับตัว แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่กว่าการคาดหวังของเป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของทีม" เลวานดอฟสกี้ กล่าว

นอกจากนี้ ดาวยิงคนใหม่ของทีมเสือใต้ ยังระบุอีกว่า ผมเป็นดาวยิง และการเป็นนักเตะในตำแหน่งนี้สมับใหม่ จะต้องช่วยทีมป้องกันได้ด้วย

"ผมได้เรียนรู้อย่างมากสมัยค้าแข้งกับทีมดอร์ทมุนด์ แต่ผมรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่ต้องย้ายทีมแล้ว และการย้ายมาร่วมทีมบาเยิร์น ก็เพราะรู้ว่าสามารถพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้อีก เพราะพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมระดับโลก" ดาวยิง วัย 25 ปี เจ้าของเสื้อหมายเลข 9 กล่าว

ทั้งนี้ เลวานดอฟสกี้ ค้าแข้งกับดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ฤดูกาล 2010-11 ถึง 2013-14 รวม 185 นัด ทำได้ 103 ประตู ได้แชมป์บุนเดสลกีา 2 ครั้ง และแชมป์เดเอฟเบ โพคาล 1 ครั้ง



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.