เดือด!! แฟนเผาเสื้อเนย์มาร์-ธงชาติเซ่นพ่ายอินทรียับ
 


เดือด!! แฟนเผาเสื้อเนย์มาร์-ธงชาติเซ่นพ่ายอินทรียับ


เดือด!! แฟนเผาเสื้อเนย์มาร์-ธงชาติเซ่นพ่ายอินทรียับ

เกินใจจะทน แฟนบอลบราซิล จุดไฟเผาเสื้อทีมชาติเบอร์ 10 ของเนย์มาร์ รวมถึงธงชาติ ระบายอารมณ์ หลังเห็นทัพ "แซมบ้า" โดน "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ถล่มยับเยิน 7-1...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 ก.ค. เนยมาร์ กลายเป็นแพะรับบาปโดยไม่รู้ตัว หลังแฟนบอลบราซิล กลุ่มหนึ่งนำเสื้อเบอร์ 10 ที่เขาใช้ในทีมชาติมาจุดไฟเผาเพื่อระบายความแค้นใจ หลังเห็นทัพ "เซเลเซา" ถูก "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ถล่ม 7-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบรอบชนะเลิศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

ในเกมรอบตัดเชือก ณ สนาม เอสตาดิอู มิไนเรา เมืองเบโล โฮริซอนเซ กองเชียร์เจ้าถิ่นเป็นอันต้องช็อกอย่างรุนแรง หลัง ทัพ "อินทรีเหล็ก" ของกุนซือ โยอาคิม เลิฟ โชว์ทีเด็ดไล่ถล่ม บราซิล เละเทะ 7-1 จากผลงานของ โทมัส มุลเลอร์,มิโรสลาฟ โคลเซ,ซามี เคดิรา ที่ทำคนละประตูบวกกับ โทนี โครส และ อังเดร์ ชูร์เล ที่เบิลคนละสองประตู ซึ่งนับเป็นความพ่ายแพ้ที่ย่อยยับที่สุดของขุนพล "แซมบ้า" ในรอบ 94 ปี

ด้วยผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้แฟนบอลเจ้าภาพหลายคนไม่พอใจ ซึ่งก็ได้มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งที่ดูจะมึนเมาด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์นำเสื้อเบอร์ 10 ของ เนย์มาร์ แข้งสตาร์ของทีมที่ถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บจากเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย มาจุดไฟเผา และได้มีชายหนุ่มคนหนึ่งพูดกับกล้องว่า "บราซิลไม่มีค่าอะไรทั้งนั้น พวกเขาคิดว่ามันคือฟุตบอล แต่มันไม่มีอะไรที่เป็นฟุตบอลเลย มันคือภาพลวงตา มันคือความอับอายในฟุตบอลโลก"

อย่างไรก็ตามการเผาเสื้อดังกล่าวก็ดูจะไม่สำเร็จเมื่อได้มีกองเชียร์บางกลุ่มเข้ามาห้ามก่อนจะยื้อแย่งจนเสื้อขาดกระจุย แต่ในขณะเดียวกันทางสื่อต่างประเทศยังได้รายงานว่าในบางพื้นที่ได้มีแฟนบอลบางส่วนก่อจลาจลด้วยการเผารถบัส และ ธงชาติของตัวเอง ขณะที่ทางสื่อแดนกาแฟเองก็ประณามทัพ "เซเลเซา" ว่าเป็นความอัปยศของวงการลูกหนังแซมบ้าเลยทีเดียว.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.