หัวอกเดียวกัน! ไทสันเข้าใจซัวเรซเพราะอารมณ์พาไป
 


หัวอกเดียวกัน! ไทสันเข้าใจซัวเรซเพราะอารมณ์พาไป


หัวอกเดียวกัน! ไทสันเข้าใจซัวเรซเพราะอารมณ์พาไป

หัวอกเดียวกัน "ไมค์ ไทสัน" อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวท ปกป้องการกระทำของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยที่ไปกัดคู่แข่ง โดยชี้ว่าอาจจะเกิดจากความเครียดที่ทำให้นักกีฬาทำสิ่งที่ไม่คาดคิด..

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 ก.ค. "มฤตยูดำ" ไมค์ ไทสัน อดีตกำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวท ให้สัมภาษณ์ปกป้องการกระทำของ หลุยส์ ซัวเรซ​ กองหน้าทัพ "จอมโหด" ทีมชาติอุรุกวัย ที่ไปกัด จอร์โจ คิเอลลินี ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ศูนย์หน้าค่าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดนแบนห้ามเล่นทีมชาติ 9 นัด ซึ่งปัจจุบันเหลือ 8 นัด และ ห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลเป็นเวลา 4 เดือน จากกรณีไปกัดไหล่คู่แข่งในเกม นัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่มที่ อุรุกวัย เอาชนะ อิตาลี 1-0 เมื่อเดือนที่ผ่านมา

โดยตัวของ ไทสัน ที่เคยก่อนคดีกัดหูของ อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ ขณะขึ้นชกชิงแชมป์เมื่อปี 1997 ได้พูดถึงประเด็นนี้ระหว่างให้สัมภาษณ์ว่า "กรณีซัวเรซ? ผมเข้าใจว่ามันเป็นช่วงเวลาหน้ามืดซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ในบางครั้ง มันเป็นช่วงเวลาที่การแข่งขันมันทำให้เลือดคุณเดือด และมันก็ครอบงำคุณ บางครั้งคุณก็จะกลายเป็นสิ่งที่คุณไม่ได้เป็น"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.