ปิดฉาก ฟรูมถอนตัวปั่นตูร์ เดอ ฟรองซ์
 


ปิดฉาก ฟรูมถอนตัวปั่นตูร์ เดอ ฟรองซ์


ปิดฉาก ฟรูมถอนตัวปั่นตูร์ เดอ ฟรองซ์

คริสโตเฟอร์ ฟรูม แชมป์เก่าจากทีมสกาย ขอถอนตัวจากศึกจักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 2014 เป็นที่เรียบร้อย หลังประสบอุบัติเหตุรถล้ม 2 ครั้งระหว่างแข่งขันในสเตจที่ 5 …

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 ก.ค. คริสโตเฟอร์ ฟรูม น่องเหล็กสหราชอาณาจักร์แชมป์เก่าจากทีมสกาย ขอถอนตัวจากศึกจักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 2014 เป็นที่เรียบร้อย หลังประสบอุบัติเหตุล้ม 2 ครั้งระหว่างเข้าร่วมการแข่งขันในสเตจที่ 5

ในการชิงชัยสเตจที่ 5 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันบนเส้นทางจาก จาก อีเปร์ส ในเบลเยียม ไปยัง อเรนเบิร์ก พอร์ท ดู ไอนูต์​ รวมระยะ 155.5 กิโลเมตร ท่ามกลางสายฝนและช่วงถนนหินที่เป็นอุปสรรค ส่งผลให้น่องเหล็กวัย 29 ปี ดีกรีแชมป์ปี 2013 ต้องขอถอนตัวจากการแข่งขันเนื่องจากรถล้มถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกในช่วงกิโลเมตรที่ 29 แต่ไม่รุนแรงมากนักทำให้ ฟรูม ยังคงลุกขึ้นมาปั่นตามไปรวมกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมได้

แต่พอมาถึงช่วงกิโลเมตรที่ 85 สองล้อของน่องเหล็กผู้ดีก็ล้มอีกครั้งซึ่งครั้งนี้รุนแรง จนทำให้เขาต้องตัดสินใจถอนตัว และนับเป็นนักปั่นระดับท็อปคนที่ 2 ที่โบกมือลาศึกครั้งนี้ต่อจาก มาร์ค คาเวนดิช นักปั่นชาวอังกฤษของทีม โอเมกา ฟาร์มา-ควิกสเต็ป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.