ชาร์ ทุด เอ็งดรา คว้า “มิสเมียนมาร์-ไทยแลนด์ เฟรนด์ชิพ”
 


ชาร์ ทุด เอ็งดรา คว้า “มิสเมียนมาร์-ไทยแลนด์ เฟรนด์ชิพ”


ชาร์ ทุด เอ็งดรา คว้า “มิสเมียนมาร์-ไทยแลนด์ เฟรนด์ชิพ”

ประเดิมเวที “มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2014” ก่อนประกวดจริง 26ก.ค. นี้ที่นครย่างกุ้ง


สาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2014 (Miss Universe Myanmar2014) ทั้ง20 คน ยังคงเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.ภูเก็ต เป็นวันที่สี่ โดยค่ำวันนี้ (8ก.ค.57) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้ดูแลการผลิต และจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2014 ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับให้กับเหล่านางงาม พร้อมประกวด   มิสเมียนมาร์-ไทยแลนด์ เฟรนด์ชิพ ขึ้นที่ ห้องคอนเวนชั่น ภายใน ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ภูเก็ต สร้างความตื่นเต้นให้กับสาวงามทั้ง 20 คนเป็นอย่างมาก เพราะเป็นรางวัลแรกสำหรับเวทีการประกวดแห่งนี้ และเป็นการจัดงานนอกประเทศครั้งแรกอีกด้วย


ภายในงาน เชอรี่-โสภาพรรณ วิรุฬมาศ มิส โกลบ อินเตอร์เนชั่นแนล2013 และ มิส เมียด เนียน เพีย หรือ โมนีกา รองอันดับ 2 มิส ยูนิเวิร์ส เมียนม่า 2013 รับหน้าพิธีกรรับเชิญ โดยมี คุณโซ ยู ไว ผู้ได้รับลิขสิทธิ์การประกวด มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2014ขึ้นกล่าวถึงกิจกรรมการเก็บตัวใน จ.ภูเก็ต และขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก ณวัฒน์ และ ทีมงาน จากนั้น คุณธันญรัศม์ อัจฉริยะฉาย รองประธานกรรมการโรงแรม ในเครือกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดภูเก็ต กล่าวต้อนรับเหล่านางงามจากประเทศเพื่อนบ้าน ก่อนจะปล่อยเวทีให้ผู้เข้าประกวดได้เดินโชว์โฉมในชุดราตรีสั้น และราตรียาว สวย สง่าในคืนพิเศษนี้  ต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งรูปร่าง หน้าตาและความสวยของผู้เข้าประกวดก็ทำให้คณะกรรมการหนักใจไม่น้อยทีเดียว


จากนั้นเวลาระทึกใจก็มาถึง พิธีกรประกาศผู้เข้ารอบ คน สุดท้าย ได้แก่หมายเลข หมายเลข 6 หมายเลข 16 หมายเลข 18 และ หมายเลข 20 เพื่อตอบคำถาม “สิ่งที่คุณชอบและประทับใจประเทศไทยที่สุดคือที่ใด และเพราะเหตุใด?


และแล้ววินาทีประกาศผล ผู้ที่คว้ารางวัล มิสเมียนมาร์-ไทยแลนด์ เฟรนด์ชิพ คนแรกของโลก ได้แก่หมายเลข 18 น.ส. ชาร์ ทุด เอ็งดรา (Miss Sharr Htut Eaindra) รับมอบสายสะพาย เงินรางวัลมูลค่า1,000 ดอลล่าร์สหรัฐ และ บัตรกำนัล วุฒิศักดิ์ คลินิค จาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และสร้อยมุกอันดามัน จาก คุณธันญรัศม์ อัจฉริยะฉาย


รองอันหนึ่ง ได้แก่ หมายเลข 4มิส สวิตตี้ โค (Miss Sweety Ko)รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ย่างกุ้ง-มัลดีฟส์ สายการบิน บางกอกแอร์เวย์ รองอันดับสอง ได้แก่ หมายเลข 6น.ส. ซุน ต่าน ซิน (Miss Zun Than Sinรับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ย่างกุ้ง-สมุย จากสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ รองอันดับสาม ได้แก่หมายเลข 16 น.ส. ยูน หมิ หมิ จอว (Miss Yoon Mhi Mhi Kyaw) รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ย่างกุ้ง-ภูเก็ต จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ แล รองอันดับ หมายเลข 20 น.ส. เอ็ด เมียด โน (Miss Eaint Myat Noe) รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ย่างกุ้ง-กรุงเทพฯ จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์


การประกวด มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ จะมีขึ้นในวันที่ 26 ก.ค. นี้ ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติเมียนมาร์ เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ สำหรับผู้คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์2014 จะได้รับมงกุฎเพชร สายสะพาย เงินสดกว่า 3 แสนบาท รถยนต์และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญกองประกวดจะส่งผู้ได้รับตำแหน่งทั้ง คน ไปอบรม หลักสูตร “Pageant Coaching” ร่วมกับผู้ชนะทั้ง ตำแหน่ง จากเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 เป็นเวลา10 วัน เพื่อพัฒนาบุคลิกด้านต่างๆในการพิชิตตำแหน่ง ที่ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์  ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารเวที มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2014 ได้ทางwww.missuniversemyanmar.com




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.