เรียบร้อย! เรือใบ เซ็น กาบาเยโร เฝ้าเสา 3 ปี
 


เรียบร้อย! เรือใบ เซ็น กาบาเยโร เฝ้าเสา 3 ปี


เรียบร้อย! เรือใบ เซ็น กาบาเยโร เฝ้าเสา 3 ปี

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว "วิลลี กาบาเยโร" ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนตินา ของทีมมาลากา มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว เซ็นสัญญากัน 3 ปี...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 8 ก.ค. ว่า สโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2013-14 ประกาศคว้าตัว "วิลลี กาบาเยโร" ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของทีมมาลากา มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวประมาณ 6.5 ล้านปอนด์ (ราว 357.5 ล้านบาท)

สำหรับ กาบาเยโร วัย 32 ปี จะเข้ามาทดแทนการจากไปของ "คอสเทล ปันติลิมอน" จอมหนึบชาวโรมาเนีย ที่ย้ายไปร่วมทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา 

กาบาเยโร กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากจริงๆ และเฝ้ารอที่จะลงสนามในฤดูกาลใหม่แทบไม่ไหวแล้ว นี่เป็นความท้าทายใหม่และลีกใหม่สำหรับผม ผมทำผลงานได้ดีในปีที่ผ่านมา และหวังว่าจะทำได้ดียิ่งขึ้นเมื่อย้ายมาที่นี่ ที่แห่งนี้เป็นสโมสรใหญ่ มีผู้รักษาประตูที่ดีอย่าง โจ ฮาร์ท แต่ผมจะพยายามทำให้ดีในช่วงฝึกซ้อม และพร้อมแย่งเป็นมือ 1 ของทีม ให้ได้"

ทั้งนี้ กาบาเยโร ถือเป็นนักเตะคนที่ 3 ที่ตบเท้าเข้าสู่ถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เฟอร์นานโด มิดฟิลด์จากทีมปอร์โต และ บาการี ซานญา แบ็กขวาจากทีมอาร์เซนอล



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.