ตร.คุมตัวหนุ่มฆ่าน้องแก้ม ขึ้นฮ.ทำแผนที่ปราณบุรี พี่ชาย-พี่สาวเห็นศพร่ำไห้แทบขาดใจ
 


ตร.คุมตัวหนุ่มฆ่าน้องแก้ม ขึ้นฮ.ทำแผนที่ปราณบุรี พี่ชาย-พี่สาวเห็นศพร่ำไห้แทบขาดใจ


ตร.คุมตัวหนุ่มฆ่าน้องแก้ม ขึ้นฮ.ทำแผนที่ปราณบุรี พี่ชาย-พี่สาวเห็นศพร่ำไห้แทบขาดใจ

เมื่อเวลา 03.50 น. วันที่ 8 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยเครือสว่างของ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทั้งกู้ภัยสว่างหัวหิน สว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี สว่างเมธีธรรมสถาน สว่างประจวบธรรมสถานและกู้ภัยเพชรเกษม จำนวนมากกว่า 100 คน ที่ปูพรมค้นหา น้องแก้ม ด.ญ.วัย 13 ปี ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ บนขบวนรถไฟ นครศรีฯ - กรุงเทพฯ ขบวนที่ 174 โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปูพรมค้นหาน้องแก้มตั้งแต่ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ถึง อ.หัวหิน โดยเริ่มค้นหาตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเศษ ของวันที่ 8 ก.ค. โดยเน้นหนักที่ อ.ปราณบุรี และ อ.หัวหิน เนื่องจากเป็นพิกัด ที่คาดว่า คนร้ายน่าจะโยนน้องแก้มออกมาทางหน้าต่างรถไฟ ซึ่งในการค้นหานั้น พบผ้าปูที่นอนของรถไฟตกอยู่ข้างทางรถไฟเพิ่มอีกหนึ่งผืนด้วย โดยในค่ำคืนนี้ ขบวนรถไฟ ขบวนที่ 174 เที่ยวที่น้องแก้มโดยสารมาในวันเกิดเหตุ ก่อนหายตัวไป ก็แล่นผ่านพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตามปกติ แม้จะเสียเวลาไปบ้าง

 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้แจ้งพิกัดจุดที่พบร่างไร้วิญญาณของน้องแก้มอยู่ตรงหลักกิโลเมตรที่ 227/14-15 โดยจุดดังกล่าวอยู่เลยจุดตัดทางเข้าวนอุทยานปราณบุรี ขาลงใต้ ไปประมาณ 2 กิโลเมตรเศษ เขตพื้นที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยพบร่างของน้องแก้ม เสียชีวิตลึกอยู่ภายในพงหญ้าที่ขึ้นรกสูงท่วมศีรษะ และร่างนอนห่างจากรางรถไฟที่สูงชัน ประมาณ 2 เมตร สภาพศพเปลือยกายและศพเริ่มขึ้นอืดแล้ว

 ขณะเดียวกัน ญาติของน้องแก้ม ทั้งพี่ชายและพี่สาวที่ได้เดินทางมาติดตามการค้นหาน้องแก้มด้วย ถึงกับหลั่งน้ำตา เพราะเสียใจที่น้องสาวต้องมาจบชีวิตก่อนวัยอันควร และน้องไม่เคยนั่งรถไฟ อยากนั่งรถไฟเป็นครั้งแรกในชีวิต แต่คนร้ายกลับมาทำร้ายน้องสาวจนถึงแก่ชีวิตอย่างน่าเวทนาที่สุด
 พ.ต.อ.วันชัย ธารธรรม ผกก.สภ.ปราณบุรี พร้อม ร.ต.ต.ปรัชญา เศรษฐ์พงศกร รองสารวัตรสถานีรถไฟหัวหิน พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบพื้นที่เบื้องต้นแล้ว พร้อมกันพื้นที่เกิดเหตุไว้ ห้ามไม่ให้ใครเข้าไป รอเวลาประมาณ 06.00 น. พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูธรประจวบคีรีขันธ์ จะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนเคลื่อนย้ายศพน้องแก้มออกจากที่เกิดเหตุต่อไป
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน พร้อมชุดคลี่คลายคดี ควบคุมคัวนายวันชัย แสงขาว พนักงานบริษัทรับจ้างทำความสะอาดรถนอน จาก สน.นพวงศ์ ไปที่ พล.ม.2 เพื่อขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปที่ค่าย ตชด. อ.ปราณบุรี ชี้จุดเกิดเหตุฆ่าน้องแก้ม ระหว่างที่ขบวนรถไฟวิ่งผ่าน คือ บริเวณ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งพบเสื้อผ้าถูกทิ้งไว้ และที่พบศพซึ่งอยู่ห่างจากจุดทิ้งเสื้อผ้าประมาณ 5 กิโลเมตร 
 เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ไปอุ้มน้องแก้มจากที่นอนเพื่อข่มขืน จากนั้นได้ผลักน้องแก้มตกจากรถไฟทั้งที่มีชีวิตอยู่

 เวลา 06.00 น. หลังพบร่างน้องแก้ม ถูกทิ้งอยู่ริมทางรถไฟห่างประมาณ 2 เมตร โดยจุดที่พบ อยู่ตรงหลักกิโลเมตรที่ 227/14-15 ห่างจากจุดตัดรถไฟมุ่งหน้าวนอุทยานปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไปทางใต้ ประมาณ 2 กิโลเมตรเศษนั้น ล่าสุด พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิรัช ทองไทย นักวิทยาศาสตร์ สบ. 4 พิสูจน์หลักฐานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่พบร่างน้องแก้ม โดยสแกนพื้นที่พร้อมจุดที่พบร่างของน้องแก้ม อย่างละเอียดซึ่งเป็นพงหญ้ารกสูง ไม่พบวัตถุพยานแวดล้อมเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ 
 จากนั้นได้เคลื่อนย้ายร่างน้องแก้มออกจากจุดที่พบ เมื่อเวลา 07.30 น. เพื่อไปตรวจพิสูจน์เบื้องต้น ที่โรงพยาบาลปราณบุรี อ.ปราณบุรี โดยมี นายแพทย์ดำรงรักษ์ ชูไพฑูลย์ แพทย์เวรโรงพยาบาลปราณบุรี ร่วมชันสูตรพลิกศพ โดยพบว่ามีบาดแผลที่ศีรษะด้านซ้าย เป็นแผลแตกคล้ายกะโหลกศีรษะยุบ คาดว่าจะเกิดจากแรงกระแทกหลังจากที่คนร้ายได้โยนร่างของน้องแก้มออกมาจากหน้าต่างรถไฟตู้ที่ 3 ขบวนที่ 174 ดังกล่าว ส่วนร่างกายพบรอยถลอกอีกเล็กน้อย ร่างกายเปลือยเปล่า โดยหลังจากตรวจพิสูจน์เบื้องต้นแล้ว จะส่งศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ
 นายพีรพล พรหมสินธุ์ศักดิ์ ญาติ ของน้องแก้ม เผยความในใจว่า หลังน้องหายไป ได้ลงพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อค้นหาพร้อมกับประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมกู้ภัย โดยร่วมเดินเท้าค้นหาด้วย กระทั้งพบร่องรอยจากวัตถุหลายอย่างที่มาจากรถไฟ กระทั่งมาพบร่างน้อง ยอมรับว่า ยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันโหดร้ายและรุนแรงเกิดไปกับสิ่งที่เกิดกับเด็ก และไม่ควรเกิดขึ้นในสังคมไทย
 พล.ต.ต.ธเนษฐ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถพูดถึงรายละเอียดของคดีได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจขอรวบรวมข้อมูลทั้งหมดก่อนที่จะมีการแถลงข่าวการเสียชีวิตของน้องแก้ม ด.ญ.วัย 13 ปี ที่เสียชีวิต และถูกโยนร่างออกจากทางหน้าต่างรถไฟ อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในเวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้ โดย พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผบ.ตร. จะเป็นผู้แถลงข่าวด้วยตนเอง ก่อนที่จะพาผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดที่พบร่างน้องแก้มต่อไป

ที่มา ข่าวสดออนไลน์

 
 
     


 
 
 
 
 
 




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.