"อั้ม" ยั๊วะจัด ฝากถึงพ่อค้าแม่ค้า ถ้าไม่อ่านภาพไหนให้งดฝากร้าน จะไม่ให้ฝากตลอดไป!
 


"อั้ม" ยั๊วะจัด ฝากถึงพ่อค้าแม่ค้า ถ้าไม่อ่านภาพไหนให้งดฝากร้าน จะไม่ให้ฝากตลอดไป!



หลังจากที่ดาราหลายคนประกาศโครมกลางอินสตาแกรมว่างดร้าน ค้าแม่ค้าพ่อค้าฝากร้านแบบไม่รู้กาลเทศะ ดาราหลายคนให้เหตุผลว่า จะอ่านคอมเม้นท์จากแฟนคลับก็ยากลำบาก เพราะคอมเม้นท์ฝากร้านกระหน่ำเข้ามาขายของกันแบบไม่มียั้ง ล่าสุดก็เป็นนางเอกซุป′ตาร์ "ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต" ที่ขอให้งดการกระทำดังกล่าว


 

 

 


แต่จะเห็นว่านางเอกตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ยังคงใจดีไม่เคยมีประกาศอะไรแบบนี้ออกมา นัยว่าเจ้าตัวเองก็เข้าใจว่าพื้นที่ส่วนตัวของเธอตรงนี้นั้น สามารถเป็นอีกหนึ่งช่องทางช่วยใครหลายคนทำมาหากินมีเงินใช้จ่าย แต่ล่าสุดดูเหมือนเจ้าตัวจะเกิดการเสียความรู้สึก หลังจากขอความร่วมมือไม่ให้ฝากร้านในภาพที่เป็นการประกาศตามหาสุนัข

 

 


ซึ่งจนแล้วจนรอด แม่ค้าพ่อค้าหน้ามืดหลายคนก็หาได้สนใจอ่านไม่ ยังคงคอมเม้นท์ขายของแบบเทกระจาด ไม่ยอมดูตาม้าตาเรือ ล่าสุดสาวอั้มเลยขอประกาศว่า

 

 

 


"แค่ขอให้งดฝากร้านแค่บางรูปเอง ทำให้กันไม่ได้เหรอคะ ปกติก็ไม่เคยให้งดนะ แต่นี่ของดเพราะต้องการหาเจ้าของน้องหมา เข้าใจว่าพื้นที่ของอั้มเป็นช่องทางทำมาหากิน อั้มก็อยากจะช่วยถึงไม่เคยงด ทั้งที่แฟนคลับหลายคนบ่นว่าอยากจะเข้ามาดูมาเขียนถึงอั้ม อั้มก็ไม่เคยของด อย่าให้อั้มต้องของดฝากร้านตลอดไปนะคะ"

 

 


ได้อ่านข้อความอย่างนี้ก็ต้องบอกว่าเห็นใจดาราเจ้าของพื้นที่ เพราะเอาจริงๆ แล้ว การต้องฝ่าคอมเม้นท์กว่า 500-600 ข้อความ เพื่อหาอ่านคอมเม้นท์ที่แฟนคลับหรือเพื่อนๆ ที่อยากพูดคุยกับเจ้าตัวก็ต้องบอกว่าลำบากสุดๆ แต่สาวอั้มก็ไม่เคยปริปากบ่น มาถึงคราวที่เจ้าตัวออกปากขอร้อง คุณพ่อค้าแม่ค้าก็น่าจะเห็นใจสาวอั้มกันบ้างเนอะ!

 

 


ที่มา มติชนออนไลน์




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.