บิ๊กฟิล เสียงอ่อย หวั่น เนย์มาร์ เป็นอัมพาต
 


บิ๊กฟิล เสียงอ่อย หวั่น เนย์มาร์ เป็นอัมพาต


บิ๊กฟิล เสียงอ่อย หวั่น เนย์มาร์ เป็นอัมพาต

"บิ๊กฟิล" หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือทีมชาติบราซิล ถึงกับเสียงอ่อย หวั่นใจกลัว เนย์มาร์ ลูกทีมคนเก่งของเขาจะเป็นอัมพาตหลังจากเจ้าตัวกระดูกสันหลังหัก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 ก.ค. ว่า "บิ๊กฟิล" หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี นายใหญ่ทัพ"แซมบ้า" บราซิล หวั่นใจต่ออาการบาดเจ็บของ "เนย์มาร์" ดาวยิงตัวเก่งของทีม ที่กระดูกสันหลังหัก จากเกมที่ชนะโคลอมเบีย 2-1 ในรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2014

"เนย์มาร์" ถูกหามออกไปนอกสนาม ในช่วงท้ายเกมนัดที่เบียดเอาชนะโคลอมเบีย 2-1 เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา จากการถูก "ฮวน ซูนิกา" ฟูลแบ็ค ของโคลอมเบีย อัดที่หลัง จนเจ็บหนักไม่สามารถลงเล่นต่อได้ ทำให้แข้งตัวเก่งของบราซิลต้องไปเอ็กซเรย์ดูที่คลินิกในย่าน "ฟอร์ตาเลซา" ซึ่งพบว่า กระดูกสันหลังเกิดอาการร้าว และได้หักไปหนึ่งซี่

"โรดริโก ลาสมาร์" ทีมแพทย์ของบราซิล ออกมาแถลงการณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ"เนย์มาร์"ว่า จะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 4-6 สัปดาห์ ทำให้หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมชาติบราซิล ลงเล่นบอลโลกในนัดที่เหลือเป็นที่แน่นอนแล้ว แต่ กุนซือชาวบราซิล กลัวว่าอาการบาดเจ็บมันจะหนักกว่านั้น

"เขากล่าวกับมาร์เซโลเพื่อนร่วมทีมในสนาม ว่า ขาของผมไม่มีความรู้สึกเลย ช่วงที่เนย์มาร์ได้ขึ้นเครื่องบินท่ามกลางเสียงโอดโอยและร้องไห้ของสตาร์บราซิลคนนี้ มันเป็นภาพที่สลดมาก" สโคลารี เผยผ่าน มาร์กา สื่อชื่อดังสเปน อย่างละเอียด

"เนย์มาร์เป็นตัวความหวังของเรา เขาสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ เรากำลังอยู่ในสถานการณ์แห่งการสูญเสีย แต่เราจะไม่ยอมแพ้ เราจะสู้ผ่านรอบรองชนะเลิศ และจะเป็นแชมป์ให้ได้" เฮดโค้ชทีมชาติบราซิลกล่าวทิ้งท้าย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.