ลอฟเรนฉุนนักบุญขวางทาง บอกใจไปอยู่ หงส์แล้ว
 


ลอฟเรนฉุนนักบุญขวางทาง บอกใจไปอยู่ หงส์แล้ว


ลอฟเรนฉุนนักบุญขวางทาง บอกใจไปอยู่ หงส์แล้ว

เดยัน ลอฟเรน แนวรับโครแอต ออกอาการไม่พอใจที่ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน บอกปัดข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์จาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยไม่ยอมแจ้งเรื่องนี้กับตน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ก.ค. เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย ออกอาการไม่พอใจที่บอร์ดบริหาร"นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน บอกปัดข้อเสนอจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยไม่ยอมแจ้งเรื่องนี้กับตน

ในซัมเมอร์นี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ได้จัดการคว้านักเตะค่าย "นักบุญ" มาเสริมทัพไปแล้ว 2 คนได้แก่ ริคกี แลมเบิร์ต กับ อดัม ลัลลานา และยังมีรายงานออกมาอีกว่าตัวของกุนซือตาหวานกำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่ ซึ่งมีชื่อของ ลอฟเรน อยู่ลิสต์เป้าหมาย แต่ทาง เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ได้ออกมาปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดทางแนวรับ "โครแอต" ก็ได้แสดงความไม่พอใจในเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า "ลิเวอร์พูล ให้ข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็จ่ายผมแค่ 9 ล้านปอนด์ เพราะฉะนั้นพวกเขาก็จะได้ฟันเงินตอบแทนไปถึง 2 เท่า "

"ในประเด็นนี้ ผมไม่รู้ว่าผมควรทำอย่างไร และผมก็ไม่ชอบใจเลย แทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนผมได้รับข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งมันเกิดขึ้นในช่วงเช้าและพอมาตกบ่ายสโมสรก็บอกว่าจะไม่ขายผม เอาตรงๆเลยนะ ใจผมไปอยู่กับลิเวอร์พูลแล้ว"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.