แมน แฮปปี้ รัก เกล 9 ปี มึนถูกโยงเอี่ยวคลิปแฉไลน์ฉาวผู้ประกาศดัง
 


แมน แฮปปี้ รัก เกล 9 ปี มึนถูกโยงเอี่ยวคลิปแฉไลน์ฉาวผู้ประกาศดัง


แมน แฮปปี้ รัก เกล 9 ปี มึนถูกโยงเอี่ยวคลิปแฉไลน์ฉาวผู้ประกาศดัง

"แมน-การิน" แฮปปี้รักหวาน "เกล-เวธกา" มานาน 9 ปี แย้มควงฝ่ายหญิงเที่ยวนิวซีแลนด์ เล็งเตรียมคุยผู้ใหญ่เรื่องแต่งงานในปีนี้ ส่วนงานแต่งตั้งใจจัดภายใน 2 ปี มึนถูกโยงเอี่ยวคลิปแฉไลน์ฉาวผู้ประกาศดัง แต่มั่นใจไม่ใช่นางเอกดังวิก 3...

รักหวานมาราธอนมากว่า 9 ปีเต็ม สำหรับนักแสดงหนุ่ม แมน-การิน ศตายุส์ ที่หลายคนรู้จักกันดีในฐานะนักออกแบบตัวเลขชื่อดัง และนักแสดงสาวหวาน เกล-เวธกา ศิริวัฒนา ล่าสุด หนุ่มแมนจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ "เคล็ดลับหาเลขรวยด้วยตัวเอง" ที่ชั้น 7 หน้าร้านบีทูเอส ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 9 สาวเกลก็มาให้กำลังใจเหมือนเคย แถมยังทำเซอร์ไพรส์มามอบช่อดอกไม้ในโอกาสครบรอบคบกันมา 9 ปีด้วย บรรดากระจอกข่าวเลยไม่พลาดที่จะชวนทั้งคู่มาอัพเดตถึงเรื่องหัวใจ รวมทั้งถามถึงเรื่องที่หนุ่มแมนถูกโยงชื่อเป็นหนึ่งในลิสต์ของสาวคนหนึ่ง ที่ใช้ชื่อเล่นว่า "แยม" ซึ่งมีข่าวเชิงชู้สาวกับผู้ประกาศข่าวชื่อดัง กนก รัตน์วงศ์สกุล กรณีข้อความไลน์หลุดสุดฉาวในเวลานี้ และมีคนอัพคลิปวิดีโอ โดยอ้างว่าเป็นการแฉเกี่ยวกับไลน์ฉาวดังกล่าว ซึ่งในคอนแท็กของสาวที่ใช้ชื่อว่าแยมนั้นมีชื่อของหนุ่มแมนอยู่ในนั้นด้วย จนหลายคนโยงไปว่าอาจจะเป็นนางเอกสาววิก 3 แยม-มทิรา ตันติประสุต ซึ่งเป็นนักแสดงรุ่นน้องที่รู้จักหนุ่มแมนเหมือนกัน

เห็นว่าวันนี้ครบรอบ 9 ปี ที่ แมน-เกล คบกัน? แมน "อันดับแรกก็ขอบคุณมากครับที่มาเซอร์ไพรส์กลางงานและอยู่ด้วยกันตลอดเลย ไม่เคยทิ้งผม ไม่ว่าจะเป็นงานไหนๆ ก็จะมีเกลอยู่ข้างๆ ก็เป็นกำลังใจสำคัญ ก็มีความสุขครับ" แล้วจะแต่งงานเมื่อไร? แมน "ก็อยู่ในช่วงการพูดคุยกันบ้างแล้วครับ คงจะไม่นานนี้ ส่วนเรื่องการดูเวลาเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะพลาดครับ (ยิ้ม) ต้องดูอยู่แล้วครับ" จะมีโอกาสพาไปเที่ยวส่วนตัวด้วยกันไหม? "ก็คุยกันอยู่ครับ นี่ก็จะไปนิวซีแลนด์กัน ไปวันจันทร์ที่จะถึงนี้ครับ" ไปฉลองครบรอบคบกัน 9 ปีที่นิวซีแลนด์? "ไม่ได้ฉลองขนาดนั้น ไปเที่ยวกัน ไปพักผ่อนครับ ก็ไม่ได้ไป 2 คน มีพี่ๆ ผู้จัดด้วยครับ แล้วก็ไปเช่ารถขับกันที่โน่นสนุกสนานพักผ่อนกัน" ทำไมถึงเลือกไปที่นี่? แมน "น้องเกลชอบนิวซีแลนด์กับออสเตรเลียอยู่แล้ว เราสองคนไม่ชอบช็อปปิ้ง แต่ชอบถ่ายรูป ชอบดูวิว หาบรรยากาศน่ารักๆ นั่งคุยกันหรืออยู่ด้วยกันเยอะๆ เน้นเรื่องบรรยากาศมากกว่า ก็เลยเลือกที่นี่ครับ" จะมีโอกาสไปสวีต 2 ต่อ 2 ไหม? แมน "จริงๆ ก็เกือบทุกวันอยู่แล้วนะครับ (ยิ้ม)"

คู่หวาน แมน-เกล

มีคุยเรื่องแต่งงานแล้ว แพลนไว้ไหมว่ากี่ปีแต่ง? เกล "ยังไม่รู้สิ ต้องถามเธอดิ (ยิ้ม)" แมน "ผมคิดว่าถ้าเกิดปีนี้ผมพร้อมก็จะขอเป็นจริงเป็นจังครับ ถามว่าตอนนี้พร้อมรึยัง ก็อยู่ในระดับที่โอเคระดับนึงแล้วครับ" เกล "วันนี้เกลมีพยานเยอะนะ (ยิ้ม)" แมน "คิดว่าปีนี้จะเป็นการคุยอย่างจริงจังนะครับว่าจะยังไง เรื่องการจัดงานผมไม่อยากให้เกิน 2 ปีนี้ ไม่อยากให้เกินปีหน้าครับ" เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ของเกลรึยัง? เกล "ก็ถ้าป๋ากับแม่โอเค หนูก็โอเคค่ะ (หัวเราะ)" คิดไว้รึยังว่าจะเป็นเดือนไหน? "ผมมองว่าอาจจะเป็นปีนี้ เข้าไปเริ่มคุยเป็นจริงเป็นจัง ก็ต้องเข้าตามตรอก ออกตามประตู คงปีนี้แหละ แต่แค่ในเรื่องการจัดงานเนี่ยผมขอเวลานิดนึง ผมอยากให้งานออกมาน่ารักๆ ให้เขามีความสุขมากที่สุด และอยากให้ทุกอย่างพร้อม แต่งปุ๊บแล้วเรามีบ้านพร้อมที่จะเดินเข้าไปเลยครับ" หลังจากกลับจากนิวซีแลนด์จะมีเซอร์ไพรส์ใช่ไหม? แมน "อันนี้เดี๋ยวรอดูกันครับ ดูตามไอจีครับ"

เกลทำเซอร์ไพรส์มอบดอกไม้ให้แมนในโอกาสครบรอบคบกัน 9 ปี

ล่าสุด มีคลิปวิดีโอของสาวคนนึงเกี่ยวกับผู้ประกาศข่าวชื่อดัง แล้วมีชื่อแมนอยู่ในนั้นด้วย? แมน "ก็มีพี่ๆ มาถามกันเยอะนะครับ ผมก็งงว่าใคร แต่ส่วนตัวผมเอง ผมมองว่าเขาพิมพ์คำว่า แมน-การิน เป็นคอนแท็กใช่ไหมครับ น่าจะเป็นรุ่นเดียวกัน อาจจะเป็นเพื่อนๆ กันแหละในวงการ แต่ผมไม่รู้จริงๆ แต่ก็ไม่ใช่รุ่นน้องแน่นอน เพราะถ้าเป็นรุ่นน้องก็ต้องพิมพ์คำว่าพี่แมนครับ" แต่ไลน์อันนั้นยืนยันว่าเป็นเบอร์เราของเรารึเปล่า? แมน "ถ้าเป็นชื่อผมมันใช่อยู่แล้ว ผมเห็นก็งงว่าใคร แต่ว่าในเรื่องการคุยกันมันไม่มีผมเกี่ยวข้องครับ ก็สบายใจในส่วนนี้ แต่ผมยังไม่รู้เลยว่าใครครับ แต่คิดว่าน่าจะรู้จักกัน" จากในคลิปนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวชื่อ แยม เรามีเพื่อนชื่อแยมไหม? แมน "มีเยอะนะครับ ก็รู้จัก แต่ถ้าเป็นคนในวงการส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นน้องเกือบหมด ซึ่งผมว่าไม่น่าจะใช่ เพราะถ้าเป็นน้องจริงๆ ก็ต้องเมมไว้ว่าพี่แมน แล้วปกติเวลาคุยกับน้องแล้วเขาจะผ่านเกลน่ะ เพราะเขาสนิทกับเกลครับ ก็คิดว่าไม่น่าจะใช่แน่นอน ซึ่งผมเอาไลน์ที่คุยกับน้องเขา กับไลน์ที่อยู่ในข่าวเอามาเทียบกันดูก็ไม่น่าใช่ครับ การใช้ภาษามันคนละอย่าง ส่วนรูปในไลน์เหมือนกันไหมไม่เหมือนครับ คนละอย่างจริงๆ ไม่ใช่น้องที่เรารู้จัก ไม่ใช่น้องแยมที่คิดกันครับ"

แมน-การิน


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.