เดส์ชองส์ ลั่น ไก่ไม่หวั่นความแข็งแกร่งแข้งอินทรีเหล็ก
 


เดส์ชองส์ ลั่น ไก่ไม่หวั่นความแข็งแกร่งแข้งอินทรีเหล็ก


เดส์ชองส์ ลั่น ไก่ไม่หวั่นความแข็งแกร่งแข้งอินทรีเหล็ก

"ดิดิเยร์ เดส์ชองส์" ชมทัพอินทรีเหล็ก เยอรมัน มีความแข็งแกร่งและมากประสบการณ์ แต่ก็ไม่กลัว และหวังจะเอาชนะให้ได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 4 ก.ค. ว่า "ดิดิเยร์ เดส์ชองส์" กุนซือทีมตราไก่ ฝรั่งเศส ระบุ ไม่เคยหวาดหวั่นต่อทัพอินทรีเหล็ก เยอรมัน และหวังจะเอาชนะให้ได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย


ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่แรกเวลา 23.00 น. คืนนี้ เป็นการพบกันระหว่างฝูงตราไก่ ฝรั่งเศส อดีตแชมป์โลก 1 สมัย กับทัพอินทรีเหล็ก เยอรมัน อดีตแชมป์โลก 3 สมัย โดย "ดิดิเยร์ เดส์ชองส์" กุนซือทีมตราไก่ ออกมาระบุว่า ไม่เคยกลัวคู่แข่งเลย และมั่นใจว่าจะเอาชนะได้อีกด้วย

"คุณรู้ดีว่าทีมเยอรมันมีความแข็งแกร่งมากขนาดไหน รวมทั้งประสบการณ์อันโชกโชน แต่ไม่มีใครเกรงกลัวพวกเขาหรอก และในเกมที่เราจะพบกับพวกเขา ฝรั่งเศสจะเขียนบันทึกบนหน้าประวัติศาสตร์ของเราให้ได้" เดส์ชองส์ กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือทีมตราไก่ ยังกล่าวอีกว่า ผมบอกมาตั้งแต่ต้นแล้วว่า ทีมเยอรมันคือตัวเต็งแชมป์ทีมหนึ่ง เพราะพวกเขามีประสบการณ์ในเกมระดับนี้มากกว่าเรา แต่ผมก็เห็นพวกเขาประสบปัญหาในเกมที่เจอกับทีมกานา



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.