กังหันเครียดอาร์วีพีเจ็บต้นขาตอนซ้อม
 


กังหันเครียดอาร์วีพีเจ็บต้นขาตอนซ้อม


กังหันเครียดอาร์วีพีเจ็บต้นขาตอนซ้อม

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทัพ "อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ มีเรื่องให้ต้องจัดการหลังมีรายงานเปิดเผยว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกของทีมมีอาการบาดเจ็บระหว่างการซ้อม ก่อนบู๊ คอสตาริกา ในวันเสาร์นี้…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 ก.ค. "อัศวินสีส้ม" ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มีเรื่องให้ต้องปวดหัวก่อนดวลกับ คอสตาริกา ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้ายวันเสาร์นี้ หลังมีรายงานเปิดเผยว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกของทีมมีอาการบาดเจ็บระหว่างการซ้อม

ตามรายงานของ "เดลี เมล์" สื่อฝั่งอังกฤษ ระบุว่า หัวหอกจากทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงซ้อมพร้อมกับเพื่อนๆ ร่วมชั่วโมงแต่ก็ต้องขอหยุดและออกจากการซ้อมไปก่อน เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาข้างซ้าย

สำหรับเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทัพกังหันลม ได้ถอด ฟาน เพอร์ซี ได้ออกจากเกมในนาทีที่ 76 เพื่อให้ คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ลงมาแทน ก่อนที่ เนเธอร์แลนด์ จะสามารถเอาชนะ เม็กซิโก ไปอย่างหวุดหวิด 2-1 ทำให้หลายฝ่ายมุ่งความสนใจไปเรื่องปัญหาสภาพร่างกายของยอดแข้งรายนี้ ซึ่งล่าสุด ฟาน กัล ก็ได้ออกมาเผยว่าการเปลี่ยนตัวดังกล่าวเป็นเหตุผลทางแท็กติกเท่านั้น



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.