ความพยายามแฟนคลับ"โป๊ป" ภาระขนอุปกรณ์เชียร์สุดเฟี้ยว "เก้าอี้ติ่ง"
 


ความพยายามแฟนคลับ"โป๊ป" ภาระขนอุปกรณ์เชียร์สุดเฟี้ยว "เก้าอี้ติ่ง"


ความพยายามแฟนคลับ

คลิกชมคลิปที่นี่ http://youtu.be/zxajYCHM5wE
กรี๊ดไม่เลิกสำหรับพระเอกหนุ่ม "ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หรือ โป๊ป" นักแสดงไทยช่อง 3 ที่มีแฟนคลับตามกรี๊ดตามเชียร์ให้กำลังใจแบบไม่เคยขาด พลัดเปลี่ยนเวียนกันมาไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ทั้งแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ รวมตัวกันเป็นชมรม คลับ มีหลากกลุ่มหลายชื่อกลุ่มแฟนคลับโป๊ป หรือ ติ่งโป๊ป ที่รวมตัวกันเหนียวแน่น บางคนไม่รู้จักกันมาก่อน แต่สนิทสนมกันเพราะชื่นชอบชื่นชมในสิ่งเดียวกัน เวลาที่โป๊ปมาออกงานอีเว้นต่างๆ จะเห็นว่าแฟนคลับพร้อมมาก ไม่ได้มาแต่ตัว มีทั้งป้ายไฟ กล้องถ่ายภาพนิ่ง และวิดีโอ ที่ขาดไม่ได้คือ เก้าอี้
"เก้าอี้ติ่ง" ชื่อที่แฟนคลับเรียกเก้าอี้พลาสติกพับได้ที่ใช้นั่งและใช้ยืนเวลาที่คนล้นหลาม มีขายทั่วไปราคาประมาณ 200-300 บาท มีหลากหลายสี แฟนคลับจะใช้ชูป้ายไฟเพิ่มสีสันให้พระเอกโป๊ป ดูใจชื้นทุกครั้งที่เห็นแฟนคลับมากันเพียบ
"อย่าเข้าใจผิดคิดว่าผู้จัดงานเตรียมไว้ให้แฟนคลับหิ้วมาเองจ้า"
เพื่อความมั่นคงในการทรงตัวบางคนหิ้วมาถึงสองตัวไม่เพียงวัยรุ่นเท่านั้น เพราะรุ่นใหญ่ก็ไม่ยอมแพ้ก้าวขึ้นไปยืนบนเก้าอี้อย่างชำนาญ บางคนมีกล้องแบบซูมได้ รัวชัตเตอร์แบบไม่ยั้ง แฟนคลับลงทุนขนาดนี้เห็นแล้วปลาบปลื้มแทนพระเอกหนุ่มจริงๆ
เมื่องานจบบรรดาติ่งโป๊ปก็เพียงแค่หนีบป้ายไฟและหิ้วเก้าอี้พับแบบมีสีสันเดินกลับบ้านแบบไม่เป็นภาระมาก 
บางครั้งหลังจบงานแฟนคลับก็จะนัดรวมตัวกันไปรับประทานอาหารต่อจากนั้นก็จะชวนกันดูภาพถ่ายจากมุมต่างๆที่กดไปหลายร้อยช็อตมาแชร์กันเองอย่างสนุกสนาน 
งานนี้ไม่ใช่ติ่งคงไม่อินแต่ถ้าหลวมตัวเป็นติ่งสิ่งใดแล้วถอนตัวไม่ขึ้นเป็นแน่แท้ ลองถามแฟนคลับดารานักร้องคนอื่น ความรู้สึกและพฤติกรรมไม่ต่างกัน




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.