ปักธง"ปาก้า"ไลฟ์สไตล์มอลล์หรูแห่งแรกแลนด์มาร์กเมืองกระบี่
 


ปักธง"ปาก้า"ไลฟ์สไตล์มอลล์หรูแห่งแรกแลนด์มาร์กเมืองกระบี่


ปักธง

อบจ.กระบี่ ไฟเขียวเอกชนเช่าที่บริเวณถนนท่าเรือ ตำบลปากน้ำ ผุดโครงการ "ปาก้า" ไลฟ์สไตล์แนวใหม่กลางใจเมืองมูลค่า 300 ล้านบาท รับท่องเที่ยวเมืองกระบี่เติบโต คาดเปิดบริการปี"58

นายสมศักดิ์ กิตติธรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) กระบี่ เปิดเผยว่า อบจ.กระบี่ได้อนุมัติให้นักลงทุนเช่าพื้นที่บริเวณถนนท่าเรือ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองเนื้อที่ 5 ไร่ ระยะเวลา 30 ปี เพื่อก่อสร้างโครงการปาก้า (PAKA) ไลฟ์สไตล์มอลล์แนวใหม่เพื่อการท่องเที่ยว

หากโครงการดังกล่าวประสบความสำเร็จ จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวในเขตเมืองได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นการพัฒนาพื้นที่สะดวกครบครัน เพราะมีทั้งโรงแรม โรงภาพยนตร์ ร้านค้า และศูนย์การแสดงต่าง ๆ



นายจตุพล สิทธิชัย ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท พิกเซลวัน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เจ้าของโครงการปาก้า กล่าวว่า บริษัททุ่มงบประมาณ 300 ล้านบาทเพื่อเนรมิตโครงการ คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ประมาณปี 2558 ทำให้จังหวัดกระบี่มีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่เพิ่มขึ้นอีก 1 แห่ง และจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวให้หลั่งไหลเข้ามายังกระบี่อย่างต่อเนื่อง

"รูปแบบของโครงการปาก้า จะเป็นศูนย์กลางแห่งไลฟ์สไตล์แนวใหม่เพื่อการท่องเที่ยวที่ถือกำเนิดขึ้นจากวัฒนธรรมแห่งกระบี่และวิถีชีวิตของคนท้องถิ่นหลอมรวมเข้ากับความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ จนเกิดเป็นนวัตกรรมใหม่ในแบบวิถีอันดามัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับผู้มาเยือน"

ทั้งนี้ยังคาดว่าโครงการดังกล่าวยังจะช่วยกระตุ้นเที่ยวบินทั้งสายการบินประจำและแบบเช่าเหมาลำให้ทำตลาดเพื่อการท่องเที่ยวมากขึ้นทั้งในและต่างประเทศรวมทั้งกิจกรรมน่าสนใจในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้หลั่งไหลเข้ามาเที่ยวกระบี่อย่างต่อเนื่อง




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.