สยามพิวรรธน์จีบห้างหรู"ลาฟาแยต"จับกลุ่มขาช็อปไฮโซ
 


สยามพิวรรธน์จีบห้างหรู"ลาฟาแยต"จับกลุ่มขาช็อปไฮโซ


สยามพิวรรธน์จีบห้างหรู

สยามพารากอน-สยามเซ็นเตอร์-สยามดิสคัฟเวอรี่ ทุ่ม 600 ล้านส่ง 50 อีเวนต์ ตอกย้ำแบรนด์อิมเมจดึงลูกค้าตัวจริง พร้อมซุ่มเตรียมโคแคมเปญร่วมกับห้างดังญี่ปุ่น-ฮ่องกง-ยุโรป นำร่อง "ลาฟาแยต" มัดใจขาช็อป

นางสาวชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการสายส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า ครึ่งปีหลังเป็นช่วงเวลาที่วงการค้าปลีกต้องงัดกลยุทธ์เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง และศูนย์การค้าในกลุ่มสยามพิวรรธน์ คือ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์-สยามดิสคัฟเวอรี่ และพาราไดซ์ พาร์ค ได้เตรียมงบฯ 600 ล้านบาท สำหรับกิจกรรมทางการตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง โดยแผนการตลาดของกลุ่มสยามพิวรรธน์จะเน้นใช้กลยุทธ์ "ครั้งแรก" เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจค้าปลีกที่เน้นนำเสนอสินค้า-บริการ และแคมเปญแปลกใหม่และร้อนแรงมากกว่าเดิม

"ปกติแล้วช่วงกลางปีศูนย์การค้าต่าง ๆ จะไม่เน้นทุ่มงบฯตลาด เพราะร้านค้าแบรนด์ดังจะจัดรายการมิดเยียร์เซลอยู่แล้ว แต่ปีนี้ศูนย์การค้าในกลุ่มสยามพิวรรธน์ได้เพิ่มแคมเปญพิเศษ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายให้คึกคักมากขึ้นกว่าเดิมด้วยรางวัลพิเศษในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน"

โดยเฉพาะแคมเปญกับลูกค้าสมาชิกแพลตินั่ม เอ็มการ์ด และฐานสมาชิกVIZ card ที่มียอดใช้จ่ายอย่างสม่ำเสมอกว่า 80,000 คน โดยในเดือนกรกฎาคมนี้จะเปิดตัวบัตร VIZ Card ทั้ง 3 ประเภทในรูปแบบใหม่ ให้สิทธิประโยชน์ที่มากขึ้น และตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ของลูกค้าตัวจริง อาทิ การขยายเพิ่มส่วนลดจากร้านค้ากว่า 500 ร้านค้าในทั้ง 4 ศูนย์การค้า, สามารถสัมผัสประสบการณ์ก่อนใคร ทั้งคอลเล็กชั่นใหม่หรือพรีออร์เดอร์สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น, บริการรับจองที่จอดรถก่อนมาถึงศูนย์การค้า, เปิดคิวพิเศษในการซื้อสินค้าและใช้บริการ เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังได้เตรียมสิทธิพิเศษอื่น ๆ ร่วมกับพาร์ตเนอร์ศูนย์การค้าในต่างประเทศ ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจาทำตลาดร่วมกันในศูนย์การค้าฮ่องกง ญี่ปุ่น และยุโรป ซึ่งจะมีความชัดเจนในช่วงไตรมาส 4 สำหรับให้บริการและสิทธิพิเศษรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนไทยที่เดินทางไปยังต่างประเทศ ทั้งนี้ ได้เริ่มนำร่องในศูนย์การค้าหรูลาฟาแยต ในฝรั่งเศส ควบคู่กับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดรวมทั้ง 4 ศูนย์การค้าจำนวนกว่า 50 กิจกรรมตลอดครึ่งปีหลัง โดยในเดือนกรกฎาคมนี้ สยามพิวรรธน์เตรียมเปิดตัว "Siam Piwat Mobile Application" แอปพลิเคชั่นที่ให้ข้อมูลข่าวสารและการแชตออนไลน์ไปพร้อมกัน

สำหรับอัพเดตร้านค้า, ส่งเสริมการขาย, แนะนำสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ ด้วยเทคโนโลยี Augmented Reality เพื่อสื่อสารแบบเรียลไทม์ และสำหรับสมาชิกจะมีไอคอนพิเศษที่แจ้งสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดเพื่อรับทราบข้อมูลข่าวสารก่อนใคร




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.