สุดยอด "ไมร่า-มณีภัสสร" พลังเสียงบาดใจ เข้ารอบ 18 คน รายการ Rising star ของอเมริกา(ชมคลิป)
 


สุดยอด "ไมร่า-มณีภัสสร" พลังเสียงบาดใจ เข้ารอบ 18 คน รายการ Rising star ของอเมริกา(ชมคลิป)


สุดยอด



ต้องเอาใจช่วยกันต่อ สำหรับสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกันหน้าเก๋ ไมร่า- มณีภัสสร มอลลอย วัย 16 ปี ที่ฝ่าฟันผ่านการออดิชั่นรายการ Rising star ซึ่งเป็นรายการของช่อง ABC ที่สหรัฐอเมริกา จากผู้เข้าแข่งขัน 30,000 กว่าคน เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย และล่าสุดการโชว์เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในเพลง Con Te Partiro ชนะใจคนดูผลโหวตผ่านเข้ารอบ 18 คนสำเร็จ งานนี้ไมร่าได้รับคำชื่นชมเสียงร้องอย่างมาก โดยเฉพาะ Kesha นักร้องชาวอเมริกัน หนึ่งในผู้ที่ทำหน้าที่วิจารณ์ ถึงกับทึ่งในน้ำเสียง โดยบอกว่าไมร่ามีพลังความเป็นดาราสูงมาก



รายการนี้เป็นรายการใหม่ของช่อง ABC การแข่งขันใช้คะแนนการโหวต โดยผลโหวตต้องมากกว่า 70% จึงจะเข้ารอบ รายการนี้ มี Josh Groban เป็นผู้ดำเนินรายการ และมี Brad Paisley นักร้องคันทรี Kesha นักร้อง และ Ludacris เป็นผู้ชำนาญการทำหน้าที่วิจารณ์เพลง



ชมคลิป การแข่งขัน Rising star


 
สำหรับไมร่า ดีกรีการแข่งขันไม่ธรรมดา ระดับในประเทศ เธอคว้าแชมป์รายการ Thailand’s Got Talent 2011 มาแล้ว ก่อนหน้านี้ก็มีรางวัลอีกมาก อาทิ ชนะเลิศถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี "Future Park Junior Talent Award 2008" ชนะเลิศ “Dutchmill Kids Star Talent Contest 2008” ชนะเลิศการประกวดร้องเพลง Online “Nescafe My Cup Fantasia 2” ชนะเลิศการประกวดร้องเพลง “MIFA Singing Contest 2006” (รุ่นอายุ 8-12 ปี) เป็นต้น


ครอบครัว "มอลลอย" ไปให้กำลังใจถึงขอบเวที

นอกจากนี้ยังมีผลงาน เพลง "ผิดหรือไรที่ใจฝัน" จากละครเวที "เรยา เดอะ มิวสิคัล" Reya the Musical ละครโอเปร่า เรื่อง "Ayodhya" อโยธยา ของคณะบางกอกโอเปร่า โดย อ.สมเถา สุจริตกุล ปี 2006 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ละครโอเปร่าเรื่อง "A Boy and a Tiger" โดย อ.บรูซ แกสตัน ในงาน Rotary International Convention 2012 ที่อิมแพค เมืองทองธานี เป็นต้น

"ต้องเป็นนักร้องบรอดเวย์ให้ได้"
คือ เป้าหมายของไมร่า

สำหรับการแข่งขันครั้งต่อไป จะเริ่มวันที่ 13 กรกฎาคม เธอจะโชว์เพลงอะไร ติดตามให้กำลังใจไมร่า ได้ที่เฟซบุ๊ค Maneepat Myra Molloy




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.