สลด! หนุ่มโคราช ดูบอลโลกหนัก ช็อกดับคาจอตู้
 


สลด! หนุ่มโคราช ดูบอลโลกหนัก ช็อกดับคาจอตู้


สลด! หนุ่มโคราช ดูบอลโลกหนัก ช็อกดับคาจอตู้

หนุ่มโคราชเจ้าของฟาร์มวัว เสียชีวิตขึ้นอืดคาเปลที่บ้านพัก ในสภาพยังคงเปิดทีวีทิ้งเอาไว้ ตร.คาดอาจดูบอลโลกหนักจนขาดการพักผ่อน ประกอบกับไม่หาข้าวกิน จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 มิ.ย.57 ร.ต.อ.สมชาย นาคสูงเนิน ร้อยเวร สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพรหมธรรมสีคิ้ว ว่ามีคนนอนเสียชีวิตในห้องนอน บ้านเลขที่ 28/2 หมู่ 9 ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.มาโนช เกิดขวัญ ผกก.

ที่เกิดเหตุ พบร่างของนายอุเทน จุขุนทด อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน นั่งเสียชีวิตอยู่บนเปลญวนที่แขวนไว้นั่งดูทีวีในห้อง สภาพศพนั่งก้มหน้าเริ่มขึ้นอืด ในมือยังกำโทรศัพท์มือถือไว้แน่น ส่วนโทรทัศน์และพัดลมยังเปิดค้างอยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสมบัติ จุขุนทด อายุ 62 ปี บิดาของผู้ตาย ให้การว่า ครอบครัวตนมีอาชีพทำปศุสัตว์ (ฟาร์มวัว) ลูกชายที่ตายยังไม่มีครอบครัว แต่เป็นคนรักกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ ตั้งแต่มีฟุตบอลโลก ลูกชายเอาแต่ปิดห้องดูฟุตบอลชนิดหามรุ่งหามค่ำ กลางวันก็ไม่ได้นอน เพราะต้องไปช่วยตนดูแลวัวในฟาร์ม กระทั่งเมื่อ 2-3 วันก่อน ลูกชายไม่ได้ไปช่วยงาน ตนก็คิดว่าลูกคงดูฟุตบอลทั้ง 3 คู่จนสว่าง แล้วคงนอนพักผ่อน จึงไม่อยากมากวนใจปลุกลูกให้ไปช่วยงาน เนื่องจากเห็นว่าลูกโตแล้ว กระทั่งวันนี้นึกแปลกใจที่หลายวันไม่เห็นลูกออกจากห้องมากินข้าวเลย จึงเดินไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ ตนจึงงัดประตูห้องเข้าไปดู และพบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.