เคาท์ การันตี ฟานกัล พาผีฟอร์มเทพแน่
 


เคาท์ การันตี ฟานกัล พาผีฟอร์มเทพแน่


เคาท์ การันตี ฟานกัล พาผีฟอร์มเทพแน่

ของเขาดีจริง ขนาด "เดิร์ก เคาท์" อดีตแข้งลิเวอร์พูล ยังสัมผัสได้ว่า แมนฯ ยู คู่รักคู่แค้น จะโชว์ฟอร์มเปรี้ยงปร้างแน่ เมื่อได้ "หลุยส์ ฟานกัล" เข้ามาคุมทัพในฤดูกาลหน้า...



สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 22 มิ.ย.ว่า เดิร์ก เคาท์ อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูล มั่นใจว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ในฤดูกาลหน้า 


เคาท์ ซึ่งค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเวลา 6 ปี ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช เป็นหนึ่งในลูกทีมของฟานกัล ในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ โดยเขาเชื่อว่า ฟานกัล กับ โรบิน ฟานเพอร์ซี เพื่อนร่วมทีม จะผนึกกำลังนำสิ่งดีๆ มาสู่ถิ่น โอลด์แทรฟเฟิร์ด ได้อย่างแน่นอน หลังจากทั้งคู่โชว์ให้เห็นแล้ว ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล จากการเก็บชัย 2 นัดรวด พร้อมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ


ดาวเตะวัย 33 ปี แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี เป็นผู้เล่นที่น่าอัศจรรย์มากๆ เขาโชว์ให้เห็นแล้วที่ ยูไนเต็ด แต่โชคไม่ดีที่เขาบาดเจ็บหลายคร้ังในฤดูกาลนี้ แต่ผมมั่นใจว่ากับการทำงานร่วมกันของ ฟานกัล กับ โรบิน สิ่งดีๆ หลายอย่าง จะเกิดขึ้นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน"


"ฟานกัล เป็นผู้จัดการทีมที่ใจกว้างนะ เขามีไอเดียชัดเจนในสิ่งที่นักเตะจะต้องทำในและนอกการฝึกซ้อม และถ้าคุณอยากจะเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง เขาก็พร้อมให้โอกาส แต่คุณจะต้องมีข้อโต้แย้งที่ดีด้วย เขาปฏิบัติกับนักเตะทุกคนเป็นผู้ใหญ่ เขามีประสบการณ์โชกโชน และเราโชคดีมากๆ ที่มีเขา" เคาท์ ทิ้งท้าย


สำหรับ เนเธอร์แลนด์​ เตรียมลงเตะนัดส่งท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กับ ชิลี เพื่อแย่งชิงแชมป์กลุ่มกัน ในวันที่ 23 มิ.ย.นี้ ณ สนาม อารีนา เดอ เซาเปาโล เมืองเซาเปาโล เวลา 23.00 น. (ของไทย).



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.