เผย 5 ชาติ ห้ามนักเตะมีเซ็กซ์ระหว่างบอลโลก
 


เผย 5 ชาติ ห้ามนักเตะมีเซ็กซ์ระหว่างบอลโลก


เผย 5 ชาติ ห้ามนักเตะมีเซ็กซ์ระหว่างบอลโลก

"เดลีสตาร์" เผย 5 ชาติ ในศึกบอลโลก 2014 ห้ามนักเตะมีเซ็กซ์ ระหว่างทัวร์นาเมนต์ ได้แก่ บอสเนียฯ, ชิลี, เยอรมนี, เม็กซิโก และ สเปน ขณะที่ 3 ชาติ อย่าง บราซิล, คอสตาริกา และ ฝรั่งเศส ให้มีได้ แต่ห้ามเล่นท่ายาก...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 22 มิ.ย.ว่า บอสเนียฯ, ชิลี, เยอรมนี, เม็กซิโก และ สเปน เป็น 5 ชาติ จากทั้งหมด 32 ชาติ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ซึ่งกุนซือออกกฎเหล็ก ห้ามนักเตะตัวเองมีเพศสัมพันธ์ระหว่างทัวร์นาเมนต์ เนื่องจากหวั่นว่าจะมีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นได้ 


"เดลีสตาร์" ได้รวบรวมข้อมูลนี้ จากแคมป์ทีมชาติต่างๆ ซึ่งนอกเหนือจาก 5 ชาติเหล่านี้ อีก 27 ประเทศ นักเตะได้รับอนุญาตให้มีเซ็กซ์ได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าภาพ บราซิล, คอสตาริกา และฝรั่งเศส เป็น 3 ชาติ ที่แนะนำให้ลูกทีมมีเซ็กซ์อย่างระมัดระวัง เพื่อไม่ให้เสี่ยงกับอาการบาดเจ็บแบบไม่คาดฝัน


ซาเฟต ซูซิช เฮดโค้ชทีมบอสเนียฯ ซึ่งกระเด็นตกรอบแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้เหตุผลที่ห้ามนักเตะตนเองมีเซ็กซ์ว่า "พวกเขาสามารถหาทางเลือกอื่นๆ ได้ แม้กระทั่งการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง" ขณะที่ เม็กซิโก ของ มิเกล เอร์เรรา ให้เหตุผลว่า "ถ้านักเตะไม่สามารถหยุดการมีเซ็กซ์ได้ 1 เดือน หรือ 20 วัน พวกเขาก็คงไม่พร้อมที่จะเป็นนักเตะอาชีพ"


ทางด้าน เฟลิเป สโคลารี เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล กล่าวถึงการให้แข้ง "แซมบ้า" มีเซ็กซ์อย่างระวังว่า "นักเตะสามารถมีเซ็กซ์ได้ตามปกติ ในช่วงฟุตบอลโลก เพราะเซ็กซ์ เป็นเรื่องปกติ ถ้าเราทำมันอย่างพอดี ไม่ใช่โลดโผนเกินไป"





// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.