เปิดการแข่งขันนวัตกรรมการบิน Fly Your Ideas challenge ครั้งที่ 4
 


เปิดการแข่งขันนวัตกรรมการบิน Fly Your Ideas challenge ครั้งที่ 4


เปิดการแข่งขันนวัตกรรมการบิน Fly Your Ideas challenge ครั้งที่ 4

แอร์บัสเปิดโอกาสให้นักศึกษารุ่นใหม่มาร่วมสานต่อจินตนาการและสร้างบรรทัดฐานที่เกี่ยวกับการเดินทางทางอากาศในปัจจุบันขึ้นมาอีกครั้ง โดยการเปิดตัวโครงการ "Fly Your Ideas challenge" ครั้งที่ 4 ค้นหาแนวคิดและโซลูชั่นใหม่สำหรับวงการการบินในอนาคตผ่านนวัตกรรมเชิงนิเวศวิทยา

โครงการ Fly Your Ideas เป็นการแข่งขันประลองแนวคิดระดับโลกที่จัดขึ้นทุก ๆ สองปี โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์กรยูเนสโก (UNESCO) ซึ่งมอบโอกาสพิเศษให้แก่นักศึกษาในการที่จะนำเอาความรู้ที่ได้จากชั้นเรียน และการค้นคว้าของพวกเขามาทดลองด้วยการทำงานร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการบินเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจริงในการทำงานทั้งระบบของเครื่องบิน

นอกจากนั้นโครงการนี้ยังได้มอบโอกาสให้นักศึกษาได้นำเอาความคิดสร้างสรรค์ในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้พิเศษ ที่จะทำให้พวกเขามีทักษะความสามารถเป็นที่ต้องการในตลาดงานที่มีการแข่งขันสูง การแข่งขันนี้เป็นการเปิดโอกาสให้กับนักศึกษาทุกเชื้อชาติและทุกสาขาวิชา จากวิศวกรรมศาสตร์ไปจนถึงสาขาวิชาการตลาด วิทยาศาตร์ไปจนถึงการออกแบบ

"ชาร์ลส แชมเปียน" รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายวิศวกรรมของแอร์บัส กล่าวว่า นวัตกรรมเป็นหัวใจสำคัญของแอร์บัส

"ความมุ่งมั่นในการบุกเบิกอันแรงกล้าทำให้แอร์บัสเป็นผู้ผลิตเครื่องบินชั้นนำ พนักงานของแอร์บัสถูกขับเคลื่อนด้วยความปรารถนาที่ไม่หยุดนิ่งในการหาหนทางที่ดีกว่าให้กับการบิน ซึ่งเหมือนกับโครงการ Fly Your Ideas ในปีนี้ ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาที่มีวิสัยทัศน์และผลักดันที่จะทำให้โลกของพวกเขาดีขึ้นกว่าเดิม สามารถเข้าร่วมในการแข่งขันทุกคน เรารู้วิธีที่จะนำนวัตกรรมมาใช้ในการทำงานและเราก็จะรับฟังความคิดเห็นของคุณอย่างจริงจัง"

สำหรับปีนี้ Fly Your Idea จะเปิดให้ลงทะเบียนในเดือนมิถุนายน 2557 โดยผู้สมัครต้องประกอบด้วยสมาชิกจำนวน 3 - 5 คน สามารถส่งไอเดียและผลงาน ได้ที่ www.airbus-fyi.com ได้ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป ซึ่งผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับรางวัลมูลค่า 30,000 ยูโร (หรือประมาณ 40,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ) และมีโอกาสทำงานร่วมกับผู้คิดค้นด้านนวัตกรรมของแอร์บัสเพื่อพัฒนาและต่อยอดความคิด

"ชาร์ลส" กล่าวต่อว่า แอร์บัสเชื่อในการเปิดกว้างทางความคิดรวมไปถึงการทำงานร่วมกันที่ผลักดันให้เกิดนวัตกรรมที่ดีกว่า

"ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญเพื่อให้มั่นใจในผลการดำเนินงานและการรักษาอนาคตที่สดใสสำหรับการเดินทางทางอากาศ"





// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.