"ชายนิด" ยันนั่งบริหารเพอร์เฟคต่อเดินหน้าภารกิจเจรจาพาร์ตเนอร์
 


"ชายนิด" ยันนั่งบริหารเพอร์เฟคต่อเดินหน้าภารกิจเจรจาพาร์ตเนอร์



"ชายนิด" ซีอีโอพร็อพเพอร์ตี้เฟคแจงยังนั่งเป็นซีอีโอ หลังเสร็จภารกิจซื้อกิจการ "ไทยพร็อพฯ-แกรนด์แอสเสท" ครึ่งปีหลังเดินหน้าเจรจาพาร์เนอร์จากอเมริกา-ญี่ปุ่น 4 รายร่วมลงทุนโครงการคิโรโระสกีรีสอร์ทญี่ปุ่น ควบเจรจาขายหุ้นเคแลนด์ที่เพอร์เฟคถืออยู่คืนให้ "เจ้าสัวเจริญ" ผู้ถือหุ้นใหญ่

นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่ประชุมคณะกรรมการ หรือบอร์ดบริษัทเมื่อ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา มีมติเข้าซื้อกิจการ บมจ.ไทยพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ใน บมจ.แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ โดยวิธีการออกหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 4,776,629,888 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 ล้านบาท รวมมูลค่า 4,776,629,888 บาท เพื่อจัดสรรให้กับผู้ถือหุ้นของไทยพร็อพฯและแกรนด์แอสเสทฯโดยวิธีการแลกหุ้น ยืนยันว่าหลังจากนี้ยังคงนั่งบริหารงานในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทต่อไป ถึงแม้สัดส่วนการถือหุ้นจะถูกไดลูทหรือลดลงจากปัจจุบัน

 

โดยบริษัทยังมีภารกิจจะต้องเจรจากับพาร์ตเนอร์ให้สำเร็จอีก 2 ดีล คือ 1) การเจรจากับนักลงทุนจากอเมริกา 2 ราย และญี่ปุ่น 2 ราย เพื่อเข้ามาร่วมลงทุนในโครงการรีสอร์ตคิโรโระสกีรีสอร์ท เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เบื้องต้นอาจเป็นการขายไทม์แชริ่งหรือขายเวลาห้องพักให้พาร์ตเนอร์ไปบริหารต่อและเปิดให้พาร์ตเนอร์เข้ามาบริหารพื้นที่สกีรีสอร์ต และ 2) การเจรจากับนายเจริญ สิริวัฒนภักดีซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ใน บมจ.กรุงเทพบ้านและที่ดินหรือ "เคแลนด์" ผ่านทาง "เอฟ แอนด์ เอ็น" หรือเฟรเซอร์ แอนด์ นีฟ บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเครื่องดื่มและอสังหาฯจากสิงคโปร์ ว่าจะขายหุ้นในส่วนที่เพอร์เฟคถืออยู่ในกรุงเทพฯบ้านคิดเป็นสัดส่วน 20% เศษหรือไม่

 

 




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.