‘จีทีเอช’ ส่ง ‘ต่อ-เก้า-มาร์ช’ ลงหนังผี ‘เก้ง’ การันตีความสนุก
 


‘จีทีเอช’ ส่ง ‘ต่อ-เก้า-มาร์ช’ ลงหนังผี ‘เก้ง’ การันตีความสนุก


‘จีทีเอช’ ส่ง ‘ต่อ-เก้า-มาร์ช’ ลงหนังผี ‘เก้ง’ การันตีความสนุก

ค่าย “จีทีเอช” เตรียมส่งหนังผีเรื่อง “ฝากไว้..ในกายเธอ” จากผู้กำกับ “ลัดดาแลนด์” จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ซึ่งครั้งนี้ จิม รวมดาราวัยรุ่นสุดฮอต “มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ประชันบทบาทกับ “ต่อ-ธนภพลีรัตนขจร” และ “เก้า-สุภัสรา ธนชาติ” และในภาพยนตร์เรื่องนี้มี “เก้ง-จิระ มะลิกุล” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ซึ่ง เก้ง ได้เผยถึงภาพยนตร์เรื่องนี้กับเราว่า

“ผมกับวรรณฤดี โปรดิวเซอร์อีกคนสนใจไอเดียของจิมกับมีน คนเขียนบทน้องใหม่ ที่นำเสนอไอเดียเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนนักกีฬาว่ายน้ำ 2 คนที่เป็นเพื่อนรักกัน และเป็นคู่แข่งกันในที คือ ต่อกับมาร์ช แต่อยู่มาวันหนึ่ง แฟนของต่อ คือเก้า ได้ฆ่าตัวตายอย่างลึกลับที่สระว่ายน้ำแห่งนี้

ปริศนาการฆ่าตัวตาย คือปมของเรื่องที่ผมรู้สึกว่า จิมคือผู้กำกับที่เหมาะสมที่สุดที่จะมาคลี่คลายปริศนาการตายว่าอะไรคือต้นเหตุ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนรักทั้ง 2 คนนี้ หรือปัญหาชีวิตที่บ้าน รวมทั้งเรื่องราวลึกลับเกี่ยวกับสระว่ายน้ำ ความรักของวัยรุ่นนำมาซึ่งความสุขและความทุกข์ ที่จะทำให้ผู้ชมลุ้นไปกับตัวละคร ต่อ, เก้า, มาร์ช ซึ่งผมคิดว่าทั้ง 3 คนนี้ เป็นดาราวัยรุ่นที่ฮอตที่สุด และเค้าก็เหมาะกับตัวละครในเรื่องนี้มาก ๆ ครับ ฝากไว้..ในกายเธอ เป็นหนังผีเรื่องใหม่ของ จีทีเอช ที่อยากฝากไว้ให้ทุกคนลองติดตามกันนะครับ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.