เหตุนอนไม่หลับ ‘แพน วงแวมป์’ จิตตก! กลัวติดยา
 


เหตุนอนไม่หลับ ‘แพน วงแวมป์’ จิตตก! กลัวติดยา


เหตุนอนไม่หลับ ‘แพน วงแวมป์’ จิตตก! กลัวติดยา

เครียดจัด! จนถึงขั้นคิดจะใช้ยา สำหรับนักร้องหนุ่ม แพน-สุรเกียรติ บุนนาค หรือ ’แพน วงแวมป์“ เจ้าของซิงเกิ้ล “โสดโปรดจีบ” จากค่ายโชว์มิวสิค ที่ล่าสุดต้องเจอกับอาการของโรคนอนไม่หลับ ซึ่งทำให้เจ้าตัววิตกกังวล คิดมาก และหงุดหงิด  จนกระทั่งมีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน 

 หนุ่มแพน คุยให้ฟังว่า “ผมไม่รู้ว่ามันเกิดจากอะไรครับ เป็นคนนอนหลับยากมาก บางวันเรียนด้วย ทำงานด้วยเหนื่อยมากซึ่งพอกลับบ้านก็เพลีย ร่างกายก็รู้สึกล้า แต่พอหลังจากอาบน้ำหัวถึงหมอนกลับนอนไม่หลับ ไม่ว่าจะเข้านอนตอนกี่โมงก็จะได้หลับประมาณ ตี 4 และก็ตื่นง่ายมาก 8-9 โมงก็ตื่นแล้ว พอตื่นก็ไม่สามารถหลับต่อได้ เป็นแบบนี้มาเป็นเดือน ๆ แล้ว  ซึ่งมันมีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันในทุก ๆ วัน อย่างบางวันมีเรียนเช้า ตื่นมาร่างกายรู้สึกไม่มีแรง เหมือนคนป่วย หายใจไม่โล่งติด ๆ ขัด ๆ คือตัวผมตอนนี้ก็ยังสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ แต่ความรู้สึกมันทรมาน ไม่สดชื่นเลย บางทีเหมือนคนไม่สบาย”

“อีกอย่างผมเข้าฟิตเนสเกือบทุกวัน ออกกำลังกายแบบหนัก ๆ เพื่อจะได้กลับมาพักผ่อนแบบนอนหมดแรงไปเลย ซึ่งผลที่ได้มันกลับตรงกันข้ามเพราะมันไม่ได้ช่วยเลยครับ ก็ยังนอนไม่หลับอยู่ดี ความรู้สึกตอนนี้ก็เครียด เหนื่อย เพลีย หงุดหงิดกับตัวเองมาก ๆ ได้ลองปรึกษากับพี่ ๆ เพื่อน ๆ บ้าง ตอนนี้เริ่มกลัว และกำลังสงสัยว่าจะเป็นโรคนอนไม่หลับหรือเปล่า ซึ่งก็ยังอยู่ในช่วงสับสนอยู่ คิดว่าจะหันไปใช้ยานอนหลับดีไหม แต่ก็เห็นหลาย ๆ คนใช้ยานอนหลับแล้วติดไปเลยก็มีนะครับ เพราะผมกลัวติดยา ทำให้ยังกล้า ๆ กลัว ๆ อยู่ หรือไม่อย่างงั้นก็อาจจะต้องหาเวลาไปปรึกษาหมอครับ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.