ปณ.เขต 3 ตั้งเป้าขายไปรษณียบัตรทายบอลโลก 12 ล้านฉบับ!
 


ปณ.เขต 3 ตั้งเป้าขายไปรษณียบัตรทายบอลโลก 12 ล้านฉบับ!


ปณ.เขต 3 ตั้งเป้าขายไปรษณียบัตรทายบอลโลก 12 ล้านฉบับ!

ปณ.โคราช จัดคาราวานรถบุรุษไปรษณีย์ 100 คัน กระตุ้น ปชช. ร่วมสนุกส่งไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก ชิงรางวัลกว่า 40 ล้าน กับ "ไทยรัฐ" ขณะที่วัดไม่ยอมตกกระแส หล่อเทียนเป็นตัวนักฟุตบอลร่วมประกวดงานเข้าพรรษา 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 12 มิ.ย. 57 ที่บริเวณหน้าที่ทำการสำนักงานไปรษณีย์จังหวัดนครราชสีมา ถ.อัษฎางค์ อ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่และพนักงานงานไปรษณีย์ ได้จัดกิจกรรมปล่อยคาราวานรถ จยย.บุรุษไปรษณีย์กว่า 100 คัน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ฟุตบอลโลก 2014 ให้ประชาชนได้ตื่นตัว และร่วมสนุกส่งไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลกชิงรางวัล มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

นายอุตสาห์ ฝาชัยภูมิ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 3 เปิดเผยว่า สำหรับฟุตบอลโลกปีนี้ จัดขึ้นที่ประเทศบราซิล ซึ่งถือว่าเป็นประเทศที่เป็นต้นตำรับฟุตบอลโลก ดังนั้น ทางบริษัท ไปรษณีย์ไทย จึงได้ร่วมกับหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และหน่วยงานภาคเอกชน จัดกิจกรรมทายผลแชมป์ฟุตบอลโลกขึ้น โดยการส่งไปรษณียบัตรมาร่วมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ซึ่งเริ่มส่งมาร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย.ถึง 13 ก.ค.2557 

สำหรับฟุตบอลโลกเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ทางไปรษณีย์เขต 3 ซึ่งดูแลในพื้นที่ 5 จังหวัด ได้แก่ นครราชสีมา, บุรีรัมย์, ชัยภูมิ, สุรินทร์ และร้อยเอ็ด สามารถจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลกได้กว่า 12 ล้านฉบับ สำหรับปีนี้ได้เตรียมไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลกไว้ประมาณ 12 ล้านฉบับเท่ากับครั้งที่แล้ว และยังจัดสำรองอีก 4 ล้านฉบับเพื่อให้เพียงพอแก่ความต้องการของแฟนบอล โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถมาหาซื้อได้ที่สำนักงานไปรษณีย์ทุกสาขา นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อได้กับบุรุษไปรษณีย์ทุกคนด้วย

ทั้งนี้ ในปีนี้ทางบริษัทไปรษณีย์ฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อไปรษณียบัตรทายผลบอลแชมป์โลก 2014 จากบุรุษไปรษณีย์รับฟรีทันที พวงกุญแจไฟฉายชุดฟุตบอลโลก 2014 เมื่อซื้อครบ 200 ใบ 400 บาท และมีบริการพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อไปรษณียบัตร 100 ใบ บริการเขียนชื่อที่อยู่ฟรี โดยจำหน่ายฉบับละ 2 บาทเท่าเดิม ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท โดยประชาชนแฟนบอลสามารถส่งไปรษณียบัตรทายผลได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 13 ก.ค. 2557 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.