ผี รื้อแผนเก่า! เตรียมทุ่ม 56 ลป. ซิว คาวานี ร่วมทัพ
 


ผี รื้อแผนเก่า! เตรียมทุ่ม 56 ลป. ซิว คาวานี ร่วมทัพ


ผี รื้อแผนเก่า! เตรียมทุ่ม 56 ลป. ซิว คาวานี ร่วมทัพ

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงิน 56 ล้านปอนด์ (ราว 2,800 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว "เอดิสัน คาวานี" กองหน้าของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 มิ.ย. ว่า  สโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสร จำนวน 56 ล้านปอนด์  (ราว 2,800 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว "เอดิสัน คาวานี" กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย  ของสโมสร "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ คาวานี วัย 27 ปี ย้ายจาก นาโปลี มาร่วมทีม เปแอสเช เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว  แต่ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากนัก โดยรายงานระบุว่า คาวานี เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ ปีศาจแดง ทำให้ทางสโมสร เตรียมทุ่มเงินถึง 56 ล้านปอนด์  (ราว 2,800 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าตอนที่คว้าตัว  ฆวน มาตา มาจากเชลซี ด้วยค่าตัว 37.1  ล้านปอนด์ (ราว 1,855 ล้านบาท) เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า คาวานี  ต้องการไปร่วมทีมที่จะได้เล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปียนลีกในฤดูกาลหน้า มากกว่า

ทั้งนี้ คาวานี ลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้ว 30 นัด ซัดไปทั้งหมด 16 ประตู และเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอุรุกวัย ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลด้วย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.