โจ โคล เผย ย้ายซบ วิลลา เพราะอยากพิสูจน์ตัวเอง
 


โจ โคล เผย ย้ายซบ วิลลา เพราะอยากพิสูจน์ตัวเอง


โจ โคล เผย ย้ายซบ วิลลา เพราะอยากพิสูจน์ตัวเอง

"โจ โคล" กองกลางชาวอังกฤษ  เผยว่า เขาต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองสำหรับการเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังเซ็นสัญญาร่วมทีม "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา เป็นเวลา 2  ปี...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่  11 มิ.ย. ว่า "โจ โคล" กองกลางรายใหม่ของทีม "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา เผยว่า เขาต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองกับการเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ว่า ยังสามารถทำผลงานได้ดี หลังได้ปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจากทีมในต่างแดน และตัดสินใจเซ็นสัญญาระยะเวลา 2 ปี ย้ายมาร่วมทีม สิงห์ผยอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
          
โจ โคล กล่าวว่า เขารู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมากที่ย้ายมาอยู่กับ แอสตัน วิลลา เนื่องจากเขายังต้องการที่พิสูจน์ตัวเอง ว่ายังสามารถลงเล่นในระดับสูงได้เป็นอย่างดี  และเมื่อได้พูดคุยกับ พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม ที่บอกว่า เขาจะได้เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรุก โดยมีนักเตะความเร็วสูงลงเล่นเคียงข้าง และสิ่งนั้นทำให้เขาคิดว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีให้กับทีมในซีซั่นหน้า
          
สำหรับ โจ โคล วัย 32 ปี มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนในฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควรจาก แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำให้เจ้าตัวได้ลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียง 6 เกมเท่านั้น



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.