ยิมฯไทยเด็ดดวง กวาด 6 ทอง ที่สิงคโปร์
 


ยิมฯไทยเด็ดดวง กวาด 6 ทอง ที่สิงคโปร์


ยิมฯไทยเด็ดดวง กวาด 6 ทอง ที่สิงคโปร์

ยิมฯ ศิลป์ชายโชว์ฟอร์มกระฉูดกวาด 6 เหรียญทองที่สิงคโปร์ ชู “เจ้านัด” ราชวัตร แก้วปัญญา มีลุ้นคว้าเหรียญรางวัลในเอเชี่ยนเกมส์ “อินชอน”...

 

วันที่ 9 มิ.ย. ตามที่สมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศส่งนักกีฬายิมนาสติกศิลป์ทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ นำโดย "เจ้านัด" ราชวัตร แก้วปัญญา, "บ็อบบี้" โรเบิร์ต ที เกรียงคำ, จิราภรณ์ รัตนแก้ว และ แพรวพราว ดวงจันทร์ เดินไปเข้าร่วมการแข่งขันยิมนาสติกนานาชาติ รายการ “สิงคโปร์ โอเพ่น 2014” ในช่วงระหว่างวันที่ 6-8 มิถุนายน 2557 ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีนักกีฬาจาก 7 ชาติเข้าร่วมแข่งขันได้แก่ ไทย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, เมียนมาร์, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย และฝรั่งเศส

ปรากฏว่า 3 นักยิมนาสติกศิลป์ทีมชาติไทย สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการกวาดมาได้ถึง 6 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดงดังนี้ "บ๊อบบี้" โรเบิร์ต ที เกรียงคํา นักยิมฯ ดาวรุ่ง ที่ฝึกซ้อมอยู่ที่ประเทศแคนาดา 4 เหรียญทอง ในประเภทบุคคลรวมอุปกรณ์, ฟลอร์เอ็กเซอร์ไซด์,ห่วง, ราวเดี่ยว, "เจ้านัด" ราชวัตร แก้วปัญญา 2 เหรียญทองในอุปกรณ์ ม้าหู และราวคู่ และอีก 1 เหรียญทองแดงได้จาก "เจ้าสอง" แพรวพราว ดวงจันทร์ ในประเภทโต๊ะกระโดด

โดยทัพนักยิมนาสติกไทยได้เดินทางกลับถึงมาตุภูมิเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD 360 ถึงสนามบินดอนเมือง เมื่อเวลา 11.35 น. โดยมี นาวาตรี ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ เลขาธิการสมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทยให้การต้อนรับ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.