‘แม็กกี้’ประกาศชัด เรื่องความรัก ไม่จำกัดเพศ !
 


‘แม็กกี้’ประกาศชัด เรื่องความรัก ไม่จำกัดเพศ !


‘แม็กกี้’ประกาศชัด เรื่องความรัก ไม่จำกัดเพศ !

เป็นนางเอกหน้าหวานที่มีงานรุมแน่นจริง ๆ สำหรับสาว “แม็กกี้-อาภา ภาวิไล” ที่ล่าสุดมารับงานภาพยนตร์ของผู้กำกับฯ “ด๊อง วุฒิชัย” ในเรื่อง “อยาก อยู่ อย่าง ใหญ่” คู่กับหนุ่มหล่อ “หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ” งานนี้มีโอกาสเจอตัวสาวแม็กกี้จึงต้องขอถามถึงกระแสที่ว่าตัวเองเป็นนางเอกละครเย็นว่ารู้สึกอย่างไร และขออัพเดทหัวใจว่าตอนนี้มีใครจับจองหรือยัง

แม็กกี้ เผยว่า “จริง ๆ แม็กกี้ก็ไม่ได้จะเอาดีทางด้านหนังอย่างเดียวนะคะ แต่อยากเอาดีทุกๆด้านและจะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุก ๆ ด้านเช่นกันค่ะ แต่ถ้าถามว่าแม็กกี้ชอบงานด้านไหนมากกว่า หนูชอบภาพยนตร์มากกว่า เพราะว่ามันเป็นอะไรที่จริงแล้วก็น่าตื่นเต้น บทบาทมันหลากหลายและท้าทายมาก แต่สำหรับละครมันจะต้องมีความไม่เป็นตัวของตัวเองอยู่ คือถ้าเราเล่นแนวคอมเมดี้เราก็จะต้องใส่ตลกเข้าไป เล่นแนวไหนก็จะใส่ตรงนั้นเข้าไป มันทำให้ไม่เป็นตัวเรา แต่หนังมันจะเป็นอีกแบบหนึ่ง ส่วนการร่วมงานกับพี่หมอก้องก็โอเคเลย พี่เขาน่ารักมากค่ะ

สำหรับงานละคร ตอนนี้แม็กกี้ก็มีถ่ายทำละครเรื่องรักคุณเท่าช้าง เล่นกับพี่เขตต์ ฐานทัพ แล้วก็มีละครเย็น 2 เรื่อง แล้วก็หลังข่าวอีก 1 เรื่องค่ะ ส่วนที่ว่าตัวเราเองเป็นนางเอกละครเย็น แม็กกี้ก็รู้สึกดีใจนะและคิดว่าชอบละครเย็น เพราะมันรีแลกซ์ แล้วก็เป็นละครคอมเมดี้ เด็ก ๆ ดู ใคร ๆ ก็ดูได้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วแฟนคลับของเราก็จะเป็นครอบครัว ยิ่งช่วงเวลาเย็น ๆ จะเป็นช่วงที่ดีที่สุด เพราะคนจะอยู่บ้านและทุกคนได้ดู เขาก็จะได้เห็นเราทุกวันด้วย

ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ แม็กกี้ก็ทำงานอย่างเดียวเลย สนุกมากอยู่กองถ่าย และได้เจอผู้คนมากมายได้ทำงานพิธีกรได้เดินทางออกต่างจังหวัดตลอด ก็ถือว่าสนุกกับงานมาก ๆ แต่ถ้าถามว่ามีคนคุยไหม ก็มีทั้งหนุ่มและสาวเลยค่ะ ตัวแม็กกี้เองก็ยังไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าจะไปแนวไหน สาวที่เข้ามาคุยก็มีทั้งสาวหล่อ สาวสวย ผมยาวก็มีคุยเยอะแยะไปหมด กอดคอคุยกันเลย แต่ยังไม่มีแบบจีบกัน คุยกันปกติมากกว่า ตัวเราเองก็เปิดใจนะ เพราะว่าเราเจอผู้คนมากมายทุกวัน แม็กกี้ก็เปิดโอกาสให้กับทุกคนค่ะ และตอนนี้เราก็ยังเด็กอยู่ ก็สนุกกับงาน ใครที่รู้สึกดีกับเรา เราก็ดีกับเขา ก็เหมือนกับว่ามีคนคอยเอาใจใส่เรา ดูแลเรา คอยสนับสนุนเราก็ยังดีค่ะ แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.