ปาร์ตี้สุดฟินกับ ‘โดม-ปกรณ์’ ‘103เอฟเอ็ม’ พาผู้ฟังติดเกาะเสม็ด
 


ปาร์ตี้สุดฟินกับ ‘โดม-ปกรณ์’ ‘103เอฟเอ็ม’ พาผู้ฟังติดเกาะเสม็ด


ปาร์ตี้สุดฟินกับ ‘โดม-ปกรณ์’ ‘103เอฟเอ็ม’ พาผู้ฟังติดเกาะเสม็ด

ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมสุดชิค “ไบรท์ อิน ไวท์ ปาร์ตี้ ออน เดอะ บีช” ของคลื่น 103 ไลค์ เอฟเอ็ม นำทีมความสนุกโดย ดีเจ เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย และ ดีเจ หญิง-กัญญา ไรวินท์ ยกก๊วนผู้โชคดีถึง 32 ชีวิต ไปเติมความขาว บนอ่าวพร้าว เกาะเสม็ด จ.ระยอง ตลอด 3 วัน 2 คืน พร้อมกับได้ร่วมเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้กับขวัญใจสาว ๆ อย่าง โดม-ปกรณ์ ลัม แบบใกล้ชิดสุด ๆ

ทันทีที่ก้าวเท้าถึงเกาะเสม็ด ไลค์ เอฟเอ็ม ขอเริ่มกิจกรรมเบา ๆ วันแรกด้วยการเติมเต็มเมนูสีขาว ให้คุณผู้ฟังออกแบบตกแต่งขนมเค้ก และจัดโต๊ะอาหารให้อยู่ในธีม “ไบรท์ แอนด์ ไวท์” วันที่สองเริ่มกิจกรรมในตอนเช้าด้วยโยคะ ต่อด้วยกิจกรรมยืดเส้นยืดสายให้ตามล่าหาไอเทมสีขาวที่หายไป ทั้ง หมวก, แว่นตา, รองเท้า, เสื้อ, ผ้าพันคอ, แหวน เพื่อให้แต่ละกลุ่มนำไปสร้างสรรค์แฟชั่น

ชิ้นเด็ด พร้อมถ่ายภาพ และเตรียมตัวไปปาร์ตี้ในยามค่ำคืน งานนี้ทำเอาผู้ฟังแต่ละทีมจัดหนัก จัดเต็มกันแบบไม่มีใครยอมใคร ชนิดแทบจะยกรันเวย์มาไว้บนเกาะเลยทีเดียว และในที่สุดเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงกับปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่มหล่อ โดม-ปกรณ์ ลัม ที่มาอาสาเป็นดีเจเปิดแผ่นเอาใจคุณผู้ฟังด้วยตัวเอง แถมยังพูดคุยและหยอกล้อกับแฟน ๆ อย่างเป็นกันเองตลอดทั้งปาร์ตี้ ทำเอาแฟนคลับตัวจริงฟินตาม ๆ กัน ปิดท้ายด้วยการประกาศรางวัลดาวเด่นแต่งกายสุดเก๋ และ ทีมที่เต้นได้มันสุดติ่ง ก่อนที่วันรุ่งขึ้นจะแยกย้ายกันกลับบ้านด้วยความประทับใจ

ซึ่ง โดม ที่มาร่วมสนุกในปาร์ตี้ครั้งนี้ กล่าวว่า “วันนี้ผมตกลงว่าจะมาเป็นดีเจ เพราะเป็นไพรเวทปาร์ตี้ เราเตรียมเพลงสนุก ๆ มาให้ทุกคนเยอะเลย วันนี้มีแฟนคลับตัวจริงมาด้วย หันไปนี่มีแต่หน้าม้า นึกว่าติดสินบนมา (หัวเราะ) จริง ๆ น้องของผมพอรู้ว่ามีกิจกรรมอะไรที่มีโดมมาด้วยเขาก็จะคอยไปเล่นเกม ทำทุกอย่างให้ตัวเองได้มา เขาน่ารักมาก ติดตามมาเป็น 20 ปีแล้ว”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.