‘นิโคล คิดแมน’ จัดเต็มกับบท ‘เจ้าหญิงเกรซ’ แห่ง โมนาโก
 


‘นิโคล คิดแมน’ จัดเต็มกับบท ‘เจ้าหญิงเกรซ’ แห่ง โมนาโก


‘นิโคล คิดแมน’ จัดเต็มกับบท ‘เจ้าหญิงเกรซ’ แห่ง โมนาโก

ได้เป็นภาพยนตร์เปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 67 ณ ประเทศฝรั่งเศสเมื่อเร็ว ๆ นี้ สำหรับภาพยนตร์ “เกรซ ออฟ โมนาโก” โดยได้นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง “นิโคล คิดแมน” มารับบท “เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก” หรือ “เกรซ เคลลี่” ที่เจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ว่า 

“รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับบทเจ้าหญิงเกรซ ในภาพยนตร์เกรซออฟโมนาโก ไม่คิดมาก่อนว่าทีมงานจะตัดสินใจเลือกตัวเอง  แต่เมื่อได้ตกลงจะแสดงแล้ว ก็พร้อมทำเต็มที่และทุ่มเทให้หมดใจ เพราะรู้ว่าทีมงานทุกคนตั้งใจกับผลงานชิ้นนี้มาก  ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ ชุดต่าง ๆ ของเจ้าหญิงเกรซที่ทีมงานทำการบ้านมาอย่างเต็มที่ เปรียบเหมือนได้ชมงานศิลป์ล้ำค่าอีกชิ้นเลยก็ว่าได้”  

ทางด้าน ทิม รอท ที่รับบท “เจ้าชายเรนิเยที่ 3 แห่งโมนาโก”เผยด้วยว่า “ภาพยนตร์เกรซ ออฟ โมนาโก ในครั้งนี้เป็นการตีโจทย์อีกรูปแบบของผู้กำกับและทีมงาน ซึ่งเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้เห็นอีกความรู้สึกของเจ้าหญิงเกรซที่ต้องแบกรับภาระหน้าที่ของเธอต่อประเทศชาติ  ผมเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ทำให้เรื่องดำเนินไปอย่างที่ควรจะเป็น”

ภาพยนตร์ “เกรซ ออฟ โมนาโก” เป็นเรื่องราวของนักแสดงอันโด่งดังของฮอลลีวูด “เกรซ เคลลี่” ที่ได้อภิเษกสมรสกับเจ้าชายเรนิเยที่ 3 แห่ง โมนาโก ในปี ค ศ. 1956 หกปีให้หลังเมื่อชีวิตของเธอถูกมรสุมการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก  ทำให้เธอเริ่มใช้ชีวิตอย่างไม่มีความสุขในฐานะเจ้าหญิงแห่งโมนาโก ขณะเดียวกัน ผู้กำกับชื่อดัง อัลเฟรด ฮิตช์ค็อก ได้เสนอบทนำให้เธอเพื่อเปิดโอกาสให้เธอกลับสู่วงการภาพยนตร์อีกครั้ง แต่ด้วยความที่เธอเป็นที่รักใคร่ของประชาชนชาวโมนาโก ผนวกกับปัญหาด้านการเมืองที่ฝรั่งเศสพยายามเข้ามายึดครองประเทศโมนาโกในตอนนั้น ทำให้เธอต้องเลือกระหว่างชีวิตที่เธอใฝ่ฝันในวงการภาพยนตร์หรือชีวิตปัจจุบันในฐานะเจ้าหญิง เธอจะฟันฝ่าและข้ามผ่านมรสุมชีวิตไปได้อย่างไร  ติดตามชมภาพยนตร์อิงชีวิตจริงของ “เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก” เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.