‘บิณฑ์’ นำทีมเหล่านักแสดง-แฟนคลับ ทำบุญวันเกิด
 


‘บิณฑ์’ นำทีมเหล่านักแสดง-แฟนคลับ ทำบุญวันเกิด


‘บิณฑ์’ นำทีมเหล่านักแสดง-แฟนคลับ ทำบุญวันเกิด

ผู้กำกับภาพยนตร์ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยประธานมูลนิธิ รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง จัดขบวนนำทีมงาน นักแสดงภาพยนตร์เรื่อง ’กรรไกร ไข่ ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ“ และเหล่าคนตัวเล็กจากภาพยนตร์เรื่อง ’กระสือครึ่งคน“  พร้อมแฟนคลับเดินทางไปแจกของ เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้าย วันเกิด 

ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 30 แล้ว สำหรับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ กับการเดินทางไปแจกของและมอบทุนการศึกษา แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้     ตามต่างจังหวัด โดยปีนี้เริ่มออกเดินทางตั้งแต่เวลา 08.00 น. ณ หมู่บ้าน ป.ผาสุข มุ่งหน้าสู่โรงเรียนบ้านบ้องตี้ และโรงเรียนบ้านบ้องตี้ล่าง อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เด็ก ๆ ที่นั่นส่วนใหญ่พูดไทยไม่ชัด เพราะหมู่บ้านอยู่ติดชายแดนไทย-พม่า

บิณฑ์ เผยว่า “ปีนี้ผม ทีมงาน แฟนคลับ เพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊กและ เหล่านักแสดง ก็ร่วมทำบุญด้วยกันอีกครั้ง โดยการมอบเงินทุนการศึกษากับเด็กนักเรียนยากไร้ 30 ทุน ๆ ละ 2,000 บาท แจกสิ่งของยังชีพข้าวสาร อาหารแห้ง แก่เด็ก ๆ จำนวน 1,200 ชุด ขนมจาก เอสแอนด์พี อีก 1,200 ชิ้น พร้อมด้วยเครื่องอุปกรณ์การกีฬา ปีนี้ก็ขอเป็นอีกปีกับความมุ่งมั่นของผมและทีมงาน ที่จะอุทิศเวลาส่วนตัว เพื่อช่วยเหลือสังคม กับความตั้งใจจริงในการช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก เพราะทุกครั้งที่ทำมันเกิดความสุขใจถึงแม้ว่ามันจะเหนื่อย แต่ทุกคนก็   ทำด้วยความตั้งใจ และรู้สึกสนุก และคนที่ไปแจกของกับผม ดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นทุกปี วันนี้ก็ประทับใจมากกับภาพของเหล่านักแสดงกระสือครึ่งคน พวกเค้าเป็นคนตัวเล็ก ๆ ที่มีจิตใหญ่มาก คนที่มีเรี่ยวแรงดีก็ออกมาช่วยกันหิ้วถุงยังชีพรับของให้น้อง ๆ ตัวเล็ก ๆ เดินวนส่งน้อง ๆ กันเป็นสิบรอบ ทั้งร้อนทั้งเหนื่อย แต่ก็ยังเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าพวกเค้า เด็กนักเรียนตัวโต ๆ เห็นแล้วก็รีบวิ่งเข้ามาช่วยกันใหญ่”

’ดีใจที่ได้เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่คนในสังคมคนรุ่นใหม่ ผมอยากให้ทุกคนมีจิตสำนึกว่าเมื่ออยู่ในโลกใบเดียวกันก็ต้องช่วยเหลือกัน ช่วยเหลือคนที่เค้าแย่กว่าเรา คนไทยใจดีครับชอบช่วยเหลือ และยิ่งเค้ามีโอกาสได้ช่วย ทุกคนจะไม่ลังเล มีมากให้มากมีน้อยให้น้อย ไม่มีก็สามารถช่วยได้ด้วยแรงและสติปัญญาที่เรามี” และเมื่อเสร็จภารกิจในการแจกของทีมงาน แฟนคลับ และนักแสดงก็ร่วมกันแฮปปี้เบิร์ธ เดย์ให้กับผู้กำกับฯ บิณฑ์ ด้วยเค้ก ก่อนที่ผู้กำกับฯ บิณฑ์ จะนำเสื้อครบรอบ 52 ปี ท็อป-ไทด์ มาแจกเป็นที่ระลึก งานนี้ทุกคนต่างอิ่มอกอิ่มใจกันไปทั่วหน้า.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.