อัพเดทหนังใหม่ วันที่ 31 พฤษภาคม 2557
 


อัพเดทหนังใหม่ วันที่ 31 พฤษภาคม 2557


อัพเดทหนังใหม่ วันที่ 31 พฤษภาคม 2557

ช่วงนี้สถานการณ์บ้านเมืองทำให้เราต้องกลับบ้านกันเร็วขึ้น และกิจกรรมฮิตในช่วงนี้แน่นอนว่า ต้องเป็นการดูหนังอยู่ที่บ้านแน่นอน และวันนี้เช่นเคย อย่างที่รู้กันเรามีดีวีดีออกใหม่มานำเสนอ ถูกใจเรื่องไหน หาซื้อมาเปิดดูกันที่บ้านให้สบายใจกันไปเลยจ้ะ

ตายโหง ตายเฮี้ยน

แนว สยองขวัญ

ผู้กำกับ ธนดล นวลสุทธิ์, ธนณัฐ สุขเจริญ, พจน์ อานนท์, อชิร นกเทศ

นักแสดง พิชญะ นิธิไพศาลกุล, มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, พิมพ์ชนก ลือ

วิเศษไพบูลย์, โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์, ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ, ไอยวริญท์

โอสถานนท์, ชาลี ไตรรัตน์, คุณาธิป ปิ่นประดับ

เรื่องย่อ

ตอนที่ 1 ทุบ “กรรม”  ดับสยองจากคราบผ้าเหลือง เปลี่ยนแรงรักเป็นแรงอาฆาต คดีดังที่ว่าด้วยเรื่องของบาปบุญคุณโทษ คุณเคยได้ยินมั้ย ความเชื่อที่ว่าพระที่ต้องสึกเพราะผ้าเหลืองร้อน มักจะมีจุดจบที่ไม่ดี แรงรักแรงอาฆาตที่นำพาไปสู่ความน่ากลัวอีกหนึ่งรูปแบบ ผลกรรมที่ไม่ต้องรอดูกันชาติหน้า การใช้ชีวิตเหมือนตายทั้งเป็นนั้นเป็นเช่นไร ไม่เจอกับตัว คงยากจะเข้าใจ

ตอนที่ 2 รถตู้ “ตกทางด่วน”  จากรถสาธารณะ ต้องกลายเป็นรถมรณะ คุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการรถตู้สาธารณะหรือไม่ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่า รถตู้ที่คุณโดยสารอยู่ทุกวันเป็นรถตู้มือหนึ่ง คุณคิดเหรอว่าเบาะที่คุณกำลังนั่ง ไม่เคยมีคนตายมาก่อน ถ้ารถตู้ที่ตกทางด่วน ถูกนำไปซ่อมแล้วนำมาวิ่งรับผู้โดยสารใหม่อีกครั้ง คุณจะรู้ได้ยังไงว่า คุณไม่ใช่หนึ่งในผู้โดยสารที่กำลังใช้บริการอยู่

ตอนที่ 3 “ผี” ในช่องแอร์ ในคืนที่เย็บสงบ อาจต้องจบด้วยความ…ตาย เคยใช่มั้ย…ไปพักค้างคืนตามโรงแรมต่างจังหวัด คุณเคยเห็นมั้ย รอยเลือดเล็ก ๆ รอยด่างที่เตียงนอน กลิ่นอับชื้นยามเปิดประตูห้องเข้าไป เสียงน้ำหยดในห้องน้ำ ทั้ง ๆ ที่ไม่มีใครอยู่ ความคิดของคนที่อยู่คนเดียวในห้องนั้น ไม่แปลกที่จะเกิดความหลอน ผีอยู่ในห้องน้ำ ผีอยู่ใต้เตียง หรือผียืนอยู่ปลายเตียงตอนครึ่งหลับครึ่งตื่น ไม่รู้ว่าผีอยู่ที่ไหน แต่ที่แน่ ๆ ในห้องนี้ต้องมีคนเคยตายแน่ ๆ ว่าแต่…คืนนี้คุณจะหลับลงมั้ย

ตอนที่ 4 “ซ่องผี” ท่าล้อซอย 9 เคยสงสัยมั้ยว่า คนที่นอนกับคุณ เป็นคนหรือผี ซ่องแห่งนี้มีผู้หญิงจำนวนมากถูกหลอกให้มาขายบริการ พวกเธอต้องต้อนรับแขกหลากหลายระดับ ตั้งแต่คนมีรายได้สูง จนถึงกรรมกรตัดอ้อย คนขับสิบล้อ ผู้หญิงที่หลุดเข้ามาที่นี่แล้ว ไม่มีวันได้ออกไป แม้กระทั่งวันตาย

สุภาพบุรุษนักฝัน

แนว ตลก, ดราม่า, ชีวประวัติ

ผู้กำกับ จอห์น ลี แฮนค็อค

นักแสดง ทอม แฮงค์, เอมม่า ธอมป์สัน, โคลิน ฟาร์เรล, พอล เกียร์เม็ตติ, เคธี เบเกอร์

เรื่องย่อ

เมื่อ วอลท์ ดิสนีย์ ให้คำสัญญากับลูกสาวของเขาที่ขอร้องให้สร้างหนังจากหนังสือเล่มโปรดของพวกเธอที่เขียนโดย พี.แอล. เทรเวอร์ส เรื่อง “แมรี่ ป๊อปปิ้นส์” เขาไม่รู้เลยว่ามันคือคำสัญญาที่ต้องใช้เวลากว่า 20 ปี ที่จะทำตามสัญญา

นั้นสำเร็จ ในภารกิจตามล่าเพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิในการสร้างหนังเรื่องนี้ วอลท์ต้องรับมือกับนักเขียนอารมณ์ร้าย, ไม่ยอมคน และไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยให้พี่เลี้ยงมหัศจรรย์ ของเธอถูกทำลายโดยวงการฮอลลีวูด แต่เมื่อหนังสือเริ่มหยุดขาย รายได้เริ่มลดลง เทรเวอร์สจึงยอมตกลงที่จะเดินทางไปลอสแอนเจลิสเพื่อไปรับฟังแผน การดัดแปลงหนังสือของเธอ

ระยะเวลาสั้น ๆ เพียง 2 สัปดาห์ในปี ค.ศ.1961 ที่วอลท์ ดิสนีย์ทุ่มสุดตัวกับมัน ด้วยการเสนอสตอรี่บอร์ดล้ำจินตนาการและบทเพลงอันสดใสจากการประพันธ์ของพี่น้องเชอร์แมนผู้เก่งกาจ งัดทุกอย่างออกมาเพื่อจู่โจมหว่านล้อม พี.แอล. เทรเวอร์ส แต่นักเขียนเรื่องเยอะคนนี้ก็ยังไม่ยอมตกลง ความหวังของเขาเริ่มเลือนลาง เมื่อเทรเวอร์สยังคงยืนยันคำเดิม และสิทธิในการสร้างเริ่มหลุดลอยออกจากมือของเขา แต่เมื่อเขาย้อนคิดไปถึงวัย

เด็กของเขา วอลท์ได้ค้นพบความจริงเกี่ยวกับสิ่งตามหลอกหลอนเธอ

หนึ่ง ส่อง ซั่ม เอาวะ…เลิกโสด

แนว ตลก, โรแมนติก, ดราม่า

ผู้กำกับ ทอม กอร์มิแคน

นักแสดง แซ็ค เอฟรอน, อิโมเจน พูทส์,

ไมล์ เทลเลอร์, ไมเคิล บี จอร์แดน, แอดดิสัน ทิมลิน

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ เจสัน (แซ็คเอฟรอน), แดเนียล (ไมล์ เทลเลอร์) และ ไมกี้ (ไมเคิล บี จอร์แดน) 3 หนุ่มเพื่อนซี้ที่ต้องเจอกับปัญหาในเรื่องความสัมพันธ์คล้าย ๆ กัน นั่นคือหลังจากคบหาดูใจผู้หญิงไปได้ซักพัก พวกเขาก็ไม่รู้ว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปยังไง หลังจากเพื่อนในแก๊งคนหนึ่งต้องอกหักอย่างรุนแรงจนไม่เป็นอันทำอะไร ทั้งสามจึงให้คำปฏิญาณว่าจะเป็นแก๊งหนุ่มโสด

กัปตันฮาร็อค โจรสลัดอวกาศ กลับมาให้โลกตะลึงตาอีกครั้ง!

แนว การ์ตูน

เรื่องย่อ

กว่า 30 ปี ที่ตัวละครที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปรมาจารย์แอนิเมชั่น “เรย์จิ มัทสึโมโต้” อย่าง กัปตันฮาร็อค จะกลับมาให้โลกตะลึงตาอีกครั้ง! โดยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ คือภาพยนตร์ซีจี แอนิเมชั่น กัปตันฮาร็อค โจรสลัดอวกาศ โดยฝีมือทีมงานแอนิเมเตอร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์กราฟิกระดับท็อปของญี่ปุ่น ซึ่งผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน ได้ให้คำนิยามว่า “เป็นตำนานภาพยนตร์อันยิ่งใหญ่ เป็นมหากาพย์แอนิเมชั่น”

แล้วกลับมาพบกันใหม่ในวันเสาร์หน้านะจ๊ะ.

นายหนุกหนาน



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.