เอเชี่ยนสตาร์ วันที่ 29 พฤษภาคม 2557
 


เอเชี่ยนสตาร์ วันที่ 29 พฤษภาคม 2557


เอเชี่ยนสตาร์ วันที่ 29 พฤษภาคม 2557

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับช็อก เมื่อ “คริส” หนึ่งในสมาชิกของวง “เอ็กซ์โซ่” ยื่นฟ้องต้นสังกัด “เอสเอ็มฯ” ก่อนจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา ล่าสุดในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “เอ็กซ์โซ่ ฟอร์ม เอ็กซ์โซ่พลาเน็ต #1 เดอะ ลอส พลาเน็ต” ที่ผ่านมา “ซูโฮ” หัวหน้าวง เผยว่า พวกเราตกใจมากกับเหตุการณ์นี้ สมาชิกที่เหลือทั้ง 11 คนนั้นเหน็ดเหนื่อยไม่เฉพาะร่างกายแต่รวมทั้งจิตใจด้วย พวกเรารู้สึกเสียใจมากแต่ถึงยังไงสมาชิกทุกคนก็ยังพยายามเต็มที่เพื่อการแสดงที่ดีที่สุด ด้าน “เฉิน” เสริมว่า หลังจากเกิดเรื่องนี้ ทำให้พวกเราเป็นหนึ่งเดียวกันมากกว่าเดิม ปิดท้ายที่ “เลย์” บอกว่า ผมได้สัมภาษณ์เรื่องนี้ที่จีน คือผมรู้สึกเสียใจมาก เพราะมีแฟนคลับหลายคนเข้าใจผิด จนทำให้แฟนคลับของเราเกิดการแตกแยกกัน ซึ่งพวกเราไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้เลย ดังนั้นเราจะพยายามกันอย่างเต็มที่ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย

กำลังไปได้สวยในเส้นทางบันเทิง ล่าสุดต้นสังกัดของนักแสดงสาว “ฮาจีวอน” ในเกาหลีได้ยืนยันถึงการก้าวเข้าสู่ระดับโลกว่า “ฮาจีวอนได้พูดคุยกับทาง “ทเว็นตี้ เซ็นจูรี ฟ็อกซ์” แล้วแต่ว่าเราไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ได้” นอกจากนี้ต้นสังกัดที่เกาหลีของ “ฮาจีวอน” ก็ได้มีการพูดคุยตกลงกันกับ “เจฟฟรีย์ ก็อดซิค” ถึงข้อจำกัดการปรากฏตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวูดของ “ฮาจีวอน” โดยรายละเอียดต่าง ๆ จะมีการพูดคุยกันอีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ เนื่องจากเร็ว ๆ นี้ “ฮาจีวอน” กำลังจะมีการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง “โครนิเคิล ออฟบลัด เมอร์เชินท์” ช่วงต้นเดือน มิ.ย. นี้

ประกาศแต่งงานได้ไม่นานนักร้องชื่อดังจากไต้หวัน “วัง ลีฮอม” ได้ประกาศข่าวดีการตั้งครรภ์ของ “หลี่จิงเล่ย” ภรรยาสาวของเขาขณะฉลองงานวันเกิดของตัวเองหลังจบการแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองซีอาน โดยขณะที่ภรรยาถือเค้กขึ้นไปบนเวที “วัง ลีฮอม” ก็กล่าวอย่างตื่นเต้นว่า “ในอนาคต เราจะเป็น 1+1 = 3 ที่มีพ่อ แม่ ลูก ! ขอบคุณสำหรับของขวัญวันเกิดสุดพิเศษนี้นะครับ” ตามรายงานระบุว่าตอนนี้“หลี่จิงเล่ย” กำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว แต่ยังไม่ทราบเพศของลูก ซึ่งเธอเองได้ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ “วัง ลีฮอม” สามีของเธอเช่นกัน โดยทั้งสองโค้งขอบคุณแฟน ๆ ก่อนจะจับมือกันตัดเค้ก ซึ่ง“วัง ลีฮอม” ยังได้จูบหน้าผากภรรยาสาวโชว์ความหวานอีกด้วย

ประกาศตัวอย่างเป็นทางการสำหรับนักแสดงสาวโกอินเตอร์ของเกาหลีใต้อย่าง “แบดูนา” ที่ออกมายอมรับว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวอังกฤษ “จิมสเตอร์เจส” หลังจากประเด็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกเปิดเผยโดยปาปารัซซี่หลายต่อหลายครั้งซึ่งเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องนับจากมีโอกาสร่วมแสดงหนังเรื่อง “คลาวด์ แอตลาส” ด้วยกัน โดย แบดูนา มีโอกาสพูดถึงเรื่องนี้ระหว่างการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด ที่เธอเดินทางไปโปรโมตหนังใหม่ที่เมืองคานส์ ซึ่งเธอก็ยอมรับตรง ๆ ว่ากำลังคบหาดูใจกับ จิม สเตอร์เจส และโบ้ยว่าที่ปฏิเสธก่อนหน้านี้เธอไม่ได้เป็นคนพูดเอง “ผู้จัดการส่วนตัวของฉันเป็นคนปฏิเสธข่าวค่ะ จิม สเตอร์เจส เป็นแฟนของฉันจริง ๆ”

นักร้องหนุ่ม “เคน” หรือ “จูเสี้ยวเทียน” อดีตนักร้องจากวง เอฟ4 ชาวไต้หวัน มีข่าวลือออกมาว่าเจ้าตัวอาจเตรียมสละโสดหลังโพสต์ข้อความออนไลน์ว่า “ความสุขที่อยู่ไม่ไกล อุปสรรคต่าง ๆ เริ่มปรากฏให้เห็น... สิ่งใดจะสามารถบรรเทาชะตากรรมนี้ได้ หวังว่าทั้งสองคนจะสามารถเดินไปด้วยกันบนเส้นทางที่พวกเขาฝัน ซึ่งเงินมิอาจซื้อได้ จนกว่าความตายจะมาพรากเราจากกัน” ซึ่งข้อความของ “เคน” ได้ทำให้แฟน ๆ ต่างตีความไปต่าง ๆ นานา ว่าอดีตนักร้องซูเปอร์สตาร์ของเอเชียรายนี้กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์เร็ว ๆ นี้หรือไม่ ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของเขาก็ได้เปิดเผยเป็นนัยว่า “ดูเหมือนเคนเขาจะมีแฟนที่คบกันมั่นคงแล้วมั้ง”  งานนี้คงต้องจับตาดูกันต่อไปจ้า

หลังจากมีการประกาศว่า“ชิมอึนคยอง” จะมารับบทนำในซีรีส์ “โนดาเมะ คันตาบิเล่” เวอร์ชั่นเกาหลีไป แต่ล่าสุดต้นสังกัดของ “ชิมอึนคยอง” ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าได้มีการเจรจาเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้จริง ๆ แต่ “ชิมอึน

คยอง” ต้องปฏิเสธการรับบทบาทในครั้งนี้ เนื่องจากได้เซ็นสัญญาเล่นหนังเรื่องอื่นไปแล้วจึงไม่สามารถรับซีรีส์เรื่องนี้ได้ โดยข่าวระบุว่า“ชิมอึนคยอง” มีคิวต้องร่วมแสดงในหนังเรื่อง “โซลสเตชั่น” ผลงานของผู้กำกับชื่อดัง “ยอนซังโฮ” ร่วมกับ “ริวซึงรยอง” และ “อีจุน” แห่งวงเอ็มแบล็ค สรุปแล้วซีรีส์เรื่องนี้ยังคงตามหานักแสดงหญิงมารับบท “โนดาเมะ” ต่อไปจ้า

ปิดท้ายด้วยข่าวคราวของหนุ่ม “จองชิน” มือเบสหนึ่งในสมาชิกวงซีเอ็นบลู ที่พลาดตกเวทีคอนเสิร์ตที่ประเทศฮ่องกง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจังหวะที่ “จองชิน” พยายามเอื้อมมือไปจับมือของแฟนเพลงโดยเจ้าตัวไม่ทันได้สังเกตว่ายืนอยู่ชิดขอบเวทีแล้วทำให้เจ้าตัวร่วงลงมายังพื้นข้างล่างทันที จากนั้นทั้งทีมงาน สมาชิกในวงก็กรูกันเข้ามาดูเขาด้วยความตกใจ ส่วนแฟน ๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตพากันกรีดร้อง แต่สุดท้าย “จองชิน” ก็ลุกขึ้นเดินกลับไปบนเวทีพร้อมอาการบาดเจ็บที่มือเพียงเล็กน้อย ก่อนโชว์คอนเสิร์ตสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ต่อ สปิริตสุด ๆ ปรบมือให้เลยจ้า.

มิซึรุ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.