‘ก้อย รัชวิน, อ้วน รังสิต, โบ ธนากร’ นำทีม เชียร์ฟุตบอล ติดขอบสนาม
 


‘ก้อย รัชวิน, อ้วน รังสิต, โบ ธนากร’ นำทีม เชียร์ฟุตบอล ติดขอบสนาม


‘ก้อย รัชวิน, อ้วน รังสิต, โบ ธนากร’ นำทีม เชียร์ฟุตบอล ติดขอบสนาม

ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์, โบ-ธนากร ชินกูล สองหนุ่ม หนึ่งสาว ผู้ที่มีความชอบในเรื่องของฟุตบอล และทั้ง 3 คนเป็นแฟนของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล และเมื่อทาง ดีแทค จับมือกับ โมโน นำผู้โชคดี เดินทางสู่สนามแอนด์ฟิลด์ ทั้งสามจึงรับหน้าที่ เป็นหัวหน้าทีมในการเดินทางครั้งนี้ภายใต้ชื่อทริปที่ว่า ตะลุย ลิเวอร์พูล แบบ แฮปปี้ แฮปปี้ ปี 1

และนอกจากผู้โชคดีและนักแสดงทั้ง 3 คนแล้วยังมี ดร.โสรัชย์ อัศวะประภา รองประธานกรรมการ, ปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ และผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจอินเทอร์เน็ต บริษัทโมโนฯ ร่วมกับ คุณปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด และ คุณธนสิทธิ์ คงศักดิ์สิริกุล ผู้อำนวยการฝ่ายบริการเสริม จาก ดีแทค ร่วมเดินทางไปในทริปนี้อีกด้วย

ซึ่งการตะลุยลิเวอร์พูลในครั้งนี้เรียกว่าในทริปมีแต่ชาวเดอะค็อป ตัวจริงเสียงจริงทั้งนั้น เพราะเมื่อเดินทางไปสนามแอนด์ฟิลด์นั้น แต่ละคนออกอาการตื่นเต้น และมีความสุขกับการเข้าชมสนามและห้องพักนักกีฬา เท่านั้นยังไม่พอ ทีมงานยังมีเซอร์ไพร้ส์ เมื่อพาทั้งคณะเข้าไปนั่งห้องวีไอพี เพื่อพูดคุยกระทบไหล่ตำนานลูกหนังอย่าง ดิทมาร์ ฮามันน์ และ จอนห์ บาร์นส์ ที่เดินทางมาพูดคุย ตอบคำถามที่เหล่าสาวกหงส์แดงแต่ละคนที่มีคำถามอยู่ในใจอย่างเต็มอิ่ม โดยเฉพาะสาวก้อย รัชวิน ที่ออกอาการตื่นเต้นสุด ๆ พร้อมเข้าไปขอลายเซ็น และถ่ายรูปอยู่หลายรอบเลยทีเดียว

และหลังจากที่ได้ใกล้ชิด และเดินชมสนามกันอย่างจุใจไปแล้ว เช้ามาอีกวันเป็นวันที่ทุกคนรอคอย เมื่อการแข่งขันฟุตบอลนัดสุดท้ายของฤดูกาลมาถึง เดอะค็อปสัญชาติไทยทั้งคณะ เดินทางเข้าสู่สนามแอนด์ฟิลด์ สัมผัสบรรยากาศในการแข่งขันชี้ชะตา ลิเวอร์พูล กับ นิวคาสเซิล เรียกว่าเป็นแมตช์ที่แฟนคลับหงส์แดง ลุ้นกันชนิดก้นแทบจะไม่ติดเก้าอี้ ส่วนวีไอพี อย่าง สาวก้อย หนุ่มโบ และอ้วน รังสิต นั้นอินกับการแข่งขัน ถึงขั้นลุกขึ้นมากระโดดดีใจเมื่อ ลิเวอร์พูล ยิงเข้าประตูได้ แต่สุดท้ายลิเวอร์ก็ทำได้แค่ที่ 2 ของฤดูกาลนี้เท่านั้นแต่เหล่าสาวกลิเวอร์พูล ต่างก็พอใจในผลที่ออกมา และหันมาให้กำลังใจกันว่าฤดูกาลหน้ากลับมาเจอกันใหม่

การเดินทางในทริปนี้ นอกจากจะได้อิ่มใจกับการกระทบไหล่ตำนานนักแตะในดวงใจ เรายังได้สัมผัสบรรยาการชิดติดขอบสนามแบบวีไอพี และที่สำคัญกว่านั้นในการเดินทางครั้งนี้ เรายังได้มิตรภาพกลับมาอย่างล้นใจ เพราะทุกคนที่เดินทางร่วมกันในครั้งนี้ ต่างเปิดใจและยื่นมิตรภาพที่ดีให้ต่อกัน ไม่มีชนชั้น  ดารา ผู้โชคดี ผู้บริหาร หรือว่านักข่าว การเดินทางครั้งนี้เปี่ยมล้นด้วยไมตรีจิต อย่างแท้จริง และมีข่าวดีสำหรับแฟนหงส์ ติดตามข่าวคราวจากดีแทคและโมโน กันให้ดี ปลายปีเขาจะมีซีซั่น 2 นะจ๊ะ.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.