‘หม่ำ จ๊กมก’ ประกบสามสาว ‘พิ้งกี้-อุ้ม-อ๋อม’!!!
 


‘หม่ำ จ๊กมก’ ประกบสามสาว ‘พิ้งกี้-อุ้ม-อ๋อม’!!!


‘หม่ำ จ๊กมก’ ประกบสามสาว ‘พิ้งกี้-อุ้ม-อ๋อม’!!!

กลับมาอีกครั้งของตลกมากฝีมือ “หม่ำ จ๊กมก” กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ “ทาสรักอสูร”ผลงานหนังเรื่องใหม่ลำดับที่ 11 ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ “หนังรักหฤโหด โคตรมหาฮา” ที่เห็นชื่อแล้วให้นึกไปถึงละครหลังข่าวในสไตล์ของ “อาเปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี” เจ้าของตำนานรักโหดสุดคลาสสิก และนั่นคือแรงบันดาลใจของผู้กำกับหม่ำในการหยิบคอนเซปต์นี้มาเล่าใหม่ในสไตล์ของเขาเอง ซึ่งรับรองว่าเขาจะเปิดตำนานรักครั้งใหม่นี้ได้ไม่เหมือนครั้งไหนๆ อย่างแน่นอน

และนำแสดงโดย  พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช”กับบทบาทที่ทั้งวงการต้องเซอร์ไพร้ส์กับการรับบทเป็น “สาวสวยเมืองกรุงขี้วีนด่าเช็ดเม็ด” ที่บอกได้คำเดียวว่าน่าจับตาสุด ๆ กับการประกบคู่แก้แค้นแบบทั้งรักทั้งเกลียดกันของ “พี่หม่ำ-น้องพิ้งกี้” ในครั้งนี้ ร่วมด้วยสองดาวร้ายขวัญใจแม่ค้าตัวท็อปของประเทศอย่าง “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” และ “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ”ที่ขอมาเป็นเสี้ยนหนามในตำนานรักครั้งนี้ด้วย

ซึ่ง “หม่ำ จ๊กมก” พูดถึงผลงานกำกับเรื่องล่าสุดนี้ว่า “มันมาจากการที่เราอยากเปลี่ยนสไตล์ อยากตลกแบบดราม่า ซีเรียสนิด ๆ ด้วยความที่ผมเป็นคนชอบดูหนังไทยเก่า ๆ ละครก็ดูบ้าง ก็เลยมาปิ๊งที่สไตล์หนังของพี่เปี๊ยก-พิศาล ก็ถือเป็นแรงบันดาลใจของการทำหนังเรื่องนี้นะ ก็เลยคิดว่าเอามาทำเป็นแบบฮา ๆ ดีมั้ย เราไม่ต้องใช้คำหรู ๆ ใช้คำง่าย ๆ ให้อารมณ์เป็นภาพยนตร์รักหฤโหด โคตรมหาฮา ซึ่งเราไม่ได้ตบจูบๆ เหมือนเขา แต่ของเราเป็นคิวแอ๊ค

ชั่นเวอร์  ๆ สวย ๆ แทน ถ้าถามว่าจะต่างจากละครหลังข่าวยังไง ผมว่าคนละอย่างกันเลย อันนี้มันก็จะทางของเรา ตอนไปเสนอเสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) เสี่ยเห็นชื่อแล้วถามว่าเป็นหนังชีวิตหรือเปล่า ผมบอกไม่ ๆ มันเป็นหนังตลก ดราม่า มีโรแมนติกด้วย เนื้อเรื่องอาจมีอิงจากในละครบ้าง แต่ผมจะเล่าใหม่ในทางของผม เราก็มานั่งไล่เรียงว่าจะทำยังไงดี ก็เลยมานั่งคุยกับทีมงานว่าบทมันน่าจะเป็นแบบนี้นะ เราอยากจะทำอะไรให้แตกต่าง คือถ้าเราจะทำให้มันเหมือนเป็นละคร มันก็ไม่ได้ เราต้องทำฟีลภาพยนตร์ที่มันต้องดูหนา ๆ เข้มข้นกว่านั้น”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.