อัพเดทหนังใหม่ วันที่ 28 พฤษภาคม 2557
 


อัพเดทหนังใหม่ วันที่ 28 พฤษภาคม 2557


อัพเดทหนังใหม่ วันที่ 28 พฤษภาคม 2557

ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี

แนว ดราม่า, แอ๊คชั่น, ประวัติศาสตร์

ผู้กำกับ ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล

นักแสดง วันชนะ สวัสดี, วินธัย สุวารี, นพชัย ชัยนาม,

อินทิรา เจริญปุระ, สรพงศ์ ชาตรี, จักรกฤษณ์ อำมรัตน์,

ทักษอร เตชะณรงค์, นภัสกร มิตรเอม, คมกริช อินทรสุวรรณ, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง

กำหนดฉาย 29 พฤษภาคม 2557

เรื่องย่อ

ในปี พ.ศ. 2129 พระเจ้านันทบุเรงทรงแค้นเคืองที่ต้องปราชัยต่อสมเด็จพระนเรศฯอย่างย่อยยับ ทั้งต้องเสียไพร่พลและพระสิริโฉม จึงระบายความแค้นนั้นไปที่องค์พระสุพรรณกัลยา เมื่อสมเด็จพระมหาธรรมราชาพระราชบิดาทราบความก็ให้โทมนัสด้วยสำนึกว่าชะตากรรมของพระราชธิดาและแผ่นดินอยุธยาที่ถูกกระทำการย่ำยี ก็ด้วยเพราะพระองค์ทรงแปรพักตร์ไปเข้าข้างศัตรู จนตรอมพระทัยเสด็จสวรรคต สมเด็จพระนเรศฯจึงเสด็จขึ้นเสวยราชสมบัติครองกรุงศรีอยุธยาสืบต่อจากพระราชบิดา

ข่าวการผลัดแผ่นดินของอยุธยารู้ไปถึงพระเจ้านันทบุเรง พระองค์สำคัญว่าราชอาณาจักรสยามจะไม่เป็นปกติสุข เป็นช่องชวนชิงชัยจึงโปรดให้มังสามเกียรติ อุปราชเจ้าวังหน้ากรีฑาทัพไปตีกรุงศรีอยุธยาอีกคำรบ ข้างสมเด็จพระนเรศฯทรงโปรดให้พระราชมนูแต่งพลเป็นทัพหน้าขึ้นไปดูกำลังข้าศึกถึงหนองสาหร่าย

ทัพหน้าพระราชมนูปะทะเข้ากับทัพพม่าถึงขั้นตะลุมบอน แต่กำลังข้างพระราชมนูน้อยกว่าจึงแตกพ่ายถอยลงมาเป็นอลหม่าน สมเด็จพระนเรศฯทราบความจึงออกอุบายให้ทัพข้าศึกไล่เตลิดลงมาจนเสียกระบวนแล้วจึงทรงนำกำลังออกยอทัพข้าศึก ครั้งนั้นช้างทรงของสมเด็จพระนเรศฯ นามเจ้าพระยาไชยานุภาพ และช้างทรงของสมเด็จพระเอกาทศรถคือเจ้าพระยาปราบไตรจักรต่างตกน้ำมัน วิ่งร่าเบกพลฝ่าเข้าไปในทัพพม่ารามัญกลางวงล้อมข้าศึกและหยุดอยู่หน้าช้างพระมหาอุปราชา สมเด็จพระนเรศฯ จึงประกาศท้าพระมหาอุปราชาแห่งหงสาให้ออกกระทำยุทธหัตถีเป็นพระเกียรติยศแก่แผ่นดิน ด้วยขัตติยมานะพระมหาอุปราชาก็ไสพระคชาธารออกทำคชยุทธด้วยสมเด็จพระนเรศฯ ขณะที่มังจาปะโร พระพี่เลี้ยงองค์สมเด็จพระมหาอุปราชาได้ออกทำยุทธหัตถีกับสมเด็จพระเอกาทศรถสัประยุทธ์กันเป็นสองคู่ สู่มหาศึกคชยุทธที่มีแผ่นดินเป็นเดิมพัน

พักร้อน มาวอร์มรัก

แนว ตลก, ดราม่า

ผู้กำกับ โรเจอร์ มิเชล

นักแสดง จิม บรอดเบนท์, ลินด์เซย์ ดันแคน, เจฟฟ์ โกลด์บลัม, โอลลี่ อเล็กซานเดอร์

กำหนดฉาย 29 พฤษภาคม 2557

เรื่องย่อ

เรื่องราวของคู่รักที่ทนมองหน้ากันเกินชั่วโมงไม่ค่อยจะได้ และพบว่าชีวิตคู่ที่อยู่ด้วยกันมานานเริ่มจืดชืด พวกเขาจึงตัดสินใจหนีลูกๆ ออกไปฮันนีมูนรอบที่ 2 ด้วยกันในปารีส แต่ด้วยความงี่เง่าของนิค และอารมณ์ทั้งรักทั้งเกลียดคนหน้าเดิมของเม็ก ทำให้แผนฮันนีมูนรอบสองของทั้งคู่ทำท่าจะไปไม่รอด แต่แล้วจะด้วยมนต์ขลังของเมืองที่คุ้นเคย หรือจะเป็นด้วยความผูกพันระหว่างคนทั้งคู่ ความรักก็เริ่มทำหน้าที่ส่งเสียงดังออกมาอีกครั้ง

ฉะ! ระห้ำเมือง

แนว แอ๊คชั่น

ผู้กำกับ แกเร็ธ อีแวนส์

นักแสดง อิโก อูไวส์, จูลี เอสเตล, ยายัน รูเฮียน, เคนอิจิ

เอ็นโด, ริวเฮ มัตสึดะ

กำหนดฉาย 29 พฤษภาคม 2557

เรื่องย่อ

โดยเรื่องราวก็ดำเนินต่อจากภาคแรกทันที เมื่อ รามา (อิโก อูไวส์ พระเอกจากภาคแรก) ที่ต้องปลอมตัวและแทรกซึมเข้าไปในองค์กรมาเฟียสุดโฉดในเมืองจาการ์ตา เพื่อที่จะหาตัวหนอนบ่อนไส้ในองค์กรตำรวจและปกป้องครอบครัวของเขา ภารกิจที่ รามา ได้รับมอบหมายก็คือการเข้าใกล้กับหัวหน้ามาเฟียคนใหม่ และตีสนิทกับลูกชายของมาเฟียที่อยู่ในคุก เพื่อล่าตัวสายลับที่องค์กรมาเฟียส่งมาแทรกซึมในกรมตำรวจ เพื่อที่จะถอนรากถอนโคนความชั่วร้ายที่กัดกินสังคมอยู่ให้สิ้น แม้ว่ามันจะหมายถึงการต้องแลกด้วยชีวิตของเขาก็ตาม.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.