การกลับมาของ ‘แองเจลิน่า โจลี่’ ใน ‘มาเลฟิเซนต์ กำเนิดนางฟ้าปิศาจ’
 


การกลับมาของ ‘แองเจลิน่า โจลี่’ ใน ‘มาเลฟิเซนต์ กำเนิดนางฟ้าปิศาจ’


การกลับมาของ ‘แองเจลิน่า โจลี่’ ใน ‘มาเลฟิเซนต์ กำเนิดนางฟ้าปิศาจ’

ในตอนที่นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัล อคาเดมี อวอร์ด ได้ยินข่าวแว่วมาถึงว่าภาพยนตร์เกี่ยวกับ “มาเลฟิเซนต์” ตัวละครดิสนีย์ที่เธอชื่นชอบกำลังจะถูกสร้างขึ้น เธอก็เริ่มสนใจขึ้นมาทันใด “แองเจลิน่า โจลี่” นักแสดงสาวเจ้าบทบาทที่พูดถึงสิ่งที่ผู้ชมสามารถคาดหวังได้จากตัวร้ายที่โด่งดังที่สุดของดิสนีย์ในภาพยนตร์เรื่อง “มาเลฟิเซนต์ กำเนิดนางฟ้าปิศาจ” 

“ตอนฉันเป็นเด็ก ฉันชอบมาเลฟิเซนต์ค่ะ ฉันกลัวเธอ …แต่ก็รักเธอด้วย   ดังนั้น พอฉันได้ยินข่าวว่าจะมีหนังเกี่ยวกับมาเลฟิเซนต์ ฉันก็ถามไปทั่วว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว แล้วฉันก็ได้รับโทรศัพท์ถามว่า ฉันสนใจรึเปล่า ซึ่งฉันก็ตอบไปว่า…แน่นอนค่ะ แล้วในตอนที่ฉันได้อ่านบท ฉันประทับใจกับมันและรู้สึกว่ามันเหมือนกับการไขปริศนาที่ยิ่งใหญ่ เพราะเราต่างก็รู้จักเรื่องราวดี และเราต่างก็รู้จักมาเลฟิเซนต์และสิ่งที่เกิดขึ้นในพิธีล้างบาปกำเนิดดี  เราต่างก็โตมากับภาพนั้น แต่สิ่งที่เราไม่เคยรู้คือก่อนหน้านั้น เกิดอะไรขึ้นกันแน่

สำหรับในหนังเรื่องนี้คนจะได้เห็นว่าเธอเป็นมาเลฟิเซนต์ผู้ชั่วร้ายคนเดิม สิ่งที่ฉันชื่นชอบเกี่ยวกับมาเลฟิเซนต์คนเดิมตอนที่ฉันยังเด็กคือเธอมีอารมณ์ขันที่ร้ายกาจค่ะ เธอชอบการเป็นคนชั่วร้ายและเธอก็ปลาบปลื้มกับมัน ในเรื่องนี้ เธอยังคงได้ทำตัวแบบนั้น และหวังว่าเธอคงจะเป็นที่พอใจของคนที่เป็นแฟนของตัวละครดั้งเดิมเหมือนกันกับฉัน แต่คุณจะได้รู้จักเธอมากขึ้น และรู้ว่าเธอกลายเป็นคนชั่วร้ายแบบนี้ได้ยังไงน่ะค่ะ ฉันอยากทำให้แน่ใจว่า เราจะไม่สูญเสียอารมณ์ขันที่ร้ายกาจของเธอไปเพราะฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องราวที่งดงามมาก ๆ มันเป็นเทพนิยายที่แตกต่างออกไป แต่ก็ยังคงความคลาสสิกเอาไว้ และมันก็มีเรื่องอบอุ่นหัวใจมากมายด้วยค่ะ เราอยากจะนำเสนอตรงนั้น และมันก็เป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ สำหรับฉันที่เข้าถึงได้น่ะค่ะ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.