‘อั้ม’ ปัดจ่อวิวาห์ ‘แอมป์’ ปลายปี ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 แต่ไม่ไปไหน
 


‘อั้ม’ ปัดจ่อวิวาห์ ‘แอมป์’ ปลายปี ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 แต่ไม่ไปไหน


‘อั้ม’ ปัดจ่อวิวาห์ ‘แอมป์’ ปลายปี ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 แต่ไม่ไปไหน

ห่างหายจากหน้าจอและสื่อไปนานจนแฟน ๆ บ่นคิดถึง สำหรับนางเอกซุป’ตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แต่ล่าสุดเธอยอมใจอ่อนรับละครเรื่อง “พราว” แล้ว งานนี้ได้เจอตัวในงานบวงสรวงเรื่องนี้ที่ช่อง 7 เลยต้องอัพเดทกันสักหน่อย เพราะมีข่าวแว่วมาว่าปลายปีนี้เธอจะมีข่าวดีกับแฟนหนุ่มไฮโซ แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต แล้ว นอกจากนี้ยังถามถึงสัญญากับช่อง 7 ที่เจ้าตัวแย้มว่าแม้ไม่ได้เซ็นต่อ แต่ก็ไม่คิดไปไหนด้วย

อั้ม เผยว่า “เรื่องแต่งงานอีกไกลค่ะ แอมป์เองก็ไม่เห็นเปรยอะไร ช่วงนี้เราอยู่ก็แฮปปี้แล้ว ส่วนที่มีข่าวว่าจะแต่งเดือน พ.ย. อั้มไม่เห็นรู้เรื่องเลย ปีนี้ยังไม่มีค่ะ ส่วนปีหน้ามีลุ้นมั้ย คือมันก็อายุเยอะแล้วนะ แต่พูดตรง ๆ ว่าทุกคนเป็นอั้ม ก็คงไม่อยากไป  ต่อให้อยากมีครอบครัวยังไงก็ตาม ทุกคนก็ไปไม่ได้หรอก ด้วยงาน คือไม่ใช่ว่าไปอยู่กับใครแล้ว เขาดูแลเราไม่ได้อย่างที่เรามีทุกวันนี้ ถ้าเรามีเองไม่ดีกว่าเหรอ อั้มไม่ได้ห่วงคำว่าซุป’ตาร์อะไรเลย วันหนึ่งเราอยากไปอยู่แล้ว ใคร  ๆ ก็อยากไป แต่คงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ ไปไหนเราก็อึดอัดว่าแต่งงานมั้ย ทุกคนบอกว่าแต่งงานแล้วก็ยังอยู่ในวงการได้ ยังมีโฆษณาเหมือนเดิม แต่มันไม่ใช่โฆษณาที่เราต้องการ สินค้าก็ต่างออกไปแล้ว คือเราต้องการแบบนี้ โอเคปะ พี่เอ-ศุภชัย ก็ไม่ให้แต่งเลย พี่เอเขาหวงเรื่องนี้มาก”

“สำหรับสัญญาช่อง 7 ตอนนี้ยังไม่ได้มีการเซ็นค่ะ แต่ก็อยู่ที่นี่ ผูกพัน ผู้ใหญ่เองไม่ได้มีเรียกให้มาต่อสัญญาอะไร แต่เราก็มีละครต่อให้อยู่แล้ว มันคงไม่มีโอกาสไปเล่นที่ไหน เป็นสัญญาใจค่ะ คือเคยบอกไว้ตั้งหลายปีแล้วว่าอยู่ที่ไหนมีความสุข ก็จะอยู่ที่นั่น วันนี้ก็ยังอบอุ่นอยู่เหมือนเดิม ณ วันนี้คงเห็นอั้มเล่นละครอาจจะปีละเรื่องหรือสองเรื่อง ไม่ได้หายหน้าไปไหนแล้วค่ะ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.