‘ป๋อ’ แพลนอนาคตผันตัวทำเบื้องหลัง ปั๊มลูกคนที่ 2 ต้องรอ ‘น้องภู’ เข้าเรียนก่อน
 


‘ป๋อ’ แพลนอนาคตผันตัวทำเบื้องหลัง ปั๊มลูกคนที่ 2 ต้องรอ ‘น้องภู’ เข้าเรียนก่อน


‘ป๋อ’ แพลนอนาคตผันตัวทำเบื้องหลัง ปั๊มลูกคนที่ 2 ต้องรอ ‘น้องภู’ เข้าเรียนก่อน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก สำหรับคุณพ่อ ป๋อ-ณัฐวุฒิ กับคุณแม่ เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ และ “น้องภู-ภูดิศ” ลูกชาย ซึ่งล่าสุดพวกเขายกครอบครัวไปร่วมงาน “เทสโก้ เลิฟ เบบี้” ที่เทสโก้ โลตัส ศรีนครินทร์ งานนี้หนุ่มป๋อเลยแอบกระซิบว่า มีแพลนอยากทำเบื้องหลังในอนาคต แต่ต้องรอน้องภูเข้าที่ก่อน นอกจากนี้ยังอัพเดทเรื่องปั๊มทายาทคนที่ 2 ด้วย

ป๋อ เผยว่า “เรื่องงานเบื้องหลัง วันหนึ่งถ้าผมมีความสามารถมากพอ ก็อาจจะผันตัวเองไปเป็นผู้จัดฯ, ผู้กำกับ หรืองานเบื้องหลังอื่น ๆ แต่คงอีกนานครับ เป็นแค่แพลนที่คิดไว้เท่านั้น ต้องรอให้น้องภูเข้าที่เข้าทางก่อน เพราะการทำงานละครเราต้องทุ่มเทเต็มที่ อยากให้มันออกมาดีที่สุด จริง ๆ ผมก็อยากทำรายการเป็นของเราเองด้วย แต่มันเป็นเรื่องอนาคต เพราะในความคิดส่วนตัวการเป็นนักแสดงเป็นอาชีพที่สบาย แต่ก็เหนื่อยในรูปแบบของมัน แต่สำหรับผม ณ วันหนึ่งบทบาทในวงการก็ต้องเปลี่ยนไปครับ สำหรับช่วงนี้ผมถ่ายละคร 2 เรื่องพร้อมกัน เลยทำให้มีเวลาอยู่กับลูกน้อย แต่ถ้าว่างก็จะใช้เวลาอยู่กับเขา พาเขาไปออกกำลังกายบ้าง แม้ว่าจะเหนื่อยแต่ก็มีความสุขมาก ส่วนแพลนปั๊มลูกคนที่ 2 คิดว่าอีกสัก 1-2 ปี ให้น้องภูอายุสัก 3 ขวบ เข้าโรงเรียนก่อนดีกว่า ตอนนี้เขายังต้องการการดูแลเป็นพิเศษอยู่ ซึ่งตอนนี้น้องภูก็มีงานติดต่อมาเยอะพอสมควร ต้องขอบคุณมาก แต่บางงานเราไม่สามารถไปร่วมได้ เพราะว่าความสามารถน้องยังทำอะไรมากไม่ได้ ก็กลัวว่างานจะมีปัญหาครับ”

ด้านเอ๋ เสริมว่า “ค่าตัวของเราก็ปกติ ไม่ได้เว่อร์หรือแพงมาก ดูตามความเหมาะสม ถามว่ามีลูกแล้วรับทรัพย์มากขึ้นรึเปล่า จริง ๆ เยอะอยู่ แต่ก็พอมีพอกิน ส่วนงานถ่ายแบบที่มัลดีฟส์ จริง ๆ เอ๋กับพี่ป๋อจะไปถ่ายกันสองคน แต่จะพาน้องภูไปด้วย ไปกับคู่ของเอมี่ กลิ่นประทุมและซี-ศิวัฒน์ เป็นแนวครอบครัวน่ารัก ๆ ส่วนจะเซ็กซี่มั้ย คือยังไม่เห็นชุด อาจจะให้พี่ป๋อเซ็กซี่ แล้วเอ๋เรียบร้อย เพราะคิดว่าหลายคนอาจอยากเห็นพี่ป๋อเซ็กซี่ค่ะ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.