เมย์ ควง หนุ่ม แถลงท้อง 3 เดือน
 


เมย์ ควง หนุ่ม แถลงท้อง 3 เดือน


เมย์ ควง หนุ่ม แถลงท้อง 3 เดือน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 21พ.ค.57 ที่ห้องรอยัลมณียา บอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ได้มีการจัดงาน “วันดีดีของเมย์ เฟื่องอารมย์”เพื่อเป็นการเลี้ยงฉลองวันเกิดให้กับเมย์-เฟื่องอารมย์ นักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง โดยเมย์ได้ควงมาพร้อมกับแฟนหนุ่มที่รักกันมา 15 ปี หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และแถลงข่าวดีต่อสื่อมวลชนเพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีข่าวลือมาตลอดถึงเรื่องที่ทั้งคู่ได้แต่งงาน จดทะเบียนสมรสกันแล้ว และท้อง โดยเมย์และหนุ่มเปิดเผยต่อสื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มเปี่ยมสุข

เมย์ เปิดเผยว่า "วันนี้ 21พ.ค. ตอนนี้เมย์ก็ได้ท้องแล้ว 3 เดือน กำหนดคลอดปลายเดือน พ.ย.ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำด้วยวิธี IVF หรือเด็กหลอดแก้ว ซึ่งเมย์ได้หยุดงานตั้งแต่ปลายเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว เพื่อเข้าสู่กระบวนการนี้ต้องอยู่เฉย ๆ ทำงานไม่ได้ต้องนอนนิ่ง ๆ ประมาณ 2 เดือน อยากให้รู้ และแน่ใจที่เดือนที่ 3 ถึงจะมั่นใจว่าติดการทำ IVF ครั้งนี้ก็ทำครั้งเดียวติดทำในเมืองไทย และที่หลายคนมองว่าท้องก่อนแต่งหรือเปล่าคือเมย์กับพี่หนุ่มแต่งงาน และจดทะเบียนสมรสกันเมื่อวันที่ 11 พ.ย.55 เป็นการทำพิธีภายในครอบครัวมีแค่ญาติพ่อแม่ฝ่ายเมย์ และผู้ใหญ่ทางพี่หนุ่มมีแขกประมาณ 50 คน จัดกันที่บ้านไม่ได้บอกใครเลย ตอนนี้จดทะเบียนสมรสแล้วเมย์ก็เปลี่ยนชื่อเป็น ปทิดา กำเนิดพลอย เพราะชื่อเดิมบวกกับนามสกุลใหม่แล้วไม่ดีก็มีการบวกให้เลขมันได้กำลังที่ดีแต่เมย์ขอใช้นางสาว ไม่คุ้นกับนาง สำหรับช่วงที่เมย์ทำเด็กหลอดแก้วเมย์ทำอะไรไม่ได้เลยตลอดเวลาที่ผ่านมาพี่หนุ่มดูแลเมย์ดีมาก ตอนแรกที่รู้ผลเจาะเลือดว่าจะเป็นแม่คนก็ร้องไห้ตื้นตันใจ น้ำตาไหลวันนี้ได้ยินเสียงหัวใจเขาก็ดีใจมาก จากนี้ไปก็ยังต้องดูกันต่อไปอีก เพราะเมย์อายุเกินแล้วต้องตรวจทุกเดือนส่วนสิ่งที่อยากจะบอกพี่หนุ่มก็คือไม่ได้ให้คำสัญญาอะไรเพราะใจเราอยู่ที่เขาอยู่แล้วไม่ต้องเป็นคำพูด เขารู้อยู่แล้วทุกวันนี้หันไปมองหน้าเขาแล้วอยากจะบอกว่า รักไม่เคยเสื่อมเลยไม่มีวันไหนที่ไม่รักเขาเลย"

ด้านหนุ่ม-กรรชัยเปิดเผยว่า "ที่ผ่านมาที่ไม่ได้แจ้งข่าวต่อสื่อมวลชนเรื่องแต่งงาน เพราะว่าหมอดูท่านทักไว้เราไปดูมาถึง 5 หมอพูดเหมือนกันหมดหมอดูบอกว่าถ้าจะแต่งกันก็ต้องห้ามประกาศ แต่วันนี้เป็นเวลาที่เหมาะก็มาบอกกัน ตอนนี้เมย์ก็มีทายาทแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าถือเคล็ดอะไรตามที่ข่าวออกไปแต่เพราะต้องการให้มั่นใจจริง ๆ ว่าติดชัวร์ ส่วนเรื่องงานฉลองคงต้องมีแต่รอดูอีกทีอาจจะเป็นอย่างที่เคยพูดกันว่าอยากจูงลูกเข้างานแต่งที่ต้องทำเด็กหลอดแก้วไม่ใช่เพราะผมไม่มีน้ำยานะ เพราะเมย์เคยผ่านการผ่าตัดซีสต์ที่มดลูกมาก็เลยต้องปรึกษาหมอ สำหรับเรื่องแต่งงานนั้นเราคบกันมา 15 ปี สินสอดมันก็ต้องมีบ้างแต่ขออุบไม่บอกแล้วกัน แหวนที่ใส่วันนี้ก็ไม่ขอเปิดเผยขนาด หลังจากแต่งงานแล้วเราก็มีความรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ทำงานเสร็จแล้วก็รีบกลับบ้านส่วนเรื่องลูกก็ไม่ได้เห่อมาก แต่จะกังวล ห่วงไปหมด เครียดคำสัญญาที่ให้กับเขาก็บอกกับคุณพ่อคุณแม่เขาว่าที่เราเคยมีข่าวไม่ดีทั้งหลายเราก็หยุดหมดแล้วก็ให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจเราก็จะมีเขา ดูแลเขาคนเดียวไม่ดูแลคนอื่นอีกแล้วมีบางครั้งที่เราทำไม่ดีบ้างแต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาหาเขามาขอโอกาสเขาตลอด ก็รักเมย์สำหรับวันเกิดเขาปีนี้ไม่มีอะไรจะให้แต่คิดว่าเมย์เขาได้ของขวัญที่ล้ำค่ำที่สุดอยู่ที่ท้องเขาแล้ว"

ทั้งนี้หลังจากที่เสร็จการแถลงข่าวก็มีเพื่อนสนิทของเมย์ และหนุ่มทำเซอร์ไพร์สเดินถือลูกโป่ง และดอกไม้พร้อมกับเค้กวันเกิดก้อนโตเข้ามาในงานนำโดย อั้ม-พัชราภาไชยเชื้อ เมย์-พิชญ์นาฏสาขากร นุ้ย-สุจิราอรุณพิพัฒน์ เป้ย-ปานวาดเหมมณี เก๋-ชลลดาเมฆราตรี เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร เป็นต้น.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.