ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ วันพุธที่ 21 พฤษภาคม 2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
 


ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ วันพุธที่ 21 พฤษภาคม 2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร


 ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ วันพุธที่ 21 พฤษภาคม 2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
รับชมข่าว VDO -->

คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

วันพุธที่ 21 พฤษภาคม 2557

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร



วันนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์ได้ลาภจากการเดินทาง จันทร์ต้องระวังหลายเรื่อง อังคารมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น มีปัญหาสุขภาพรบกวน พุธงานมีอุปสรรค ไม่เหมาะเปิดกิจการ พฤหัสฯผู้ใหญ่พึ่งพาได้ มีโชคลาภทางการเงิน ศุกร์คำพูดสร้างปัญหา ใช้รถระวังอุบัติเหตุ ส่วนเสาร์ผู้ใหญ่ให้โทษ ศัตรูจ้องเล่นงาน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

การงานโดยรวมไร้ปัญหา ถือคติทำไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เสร็จ ติดต่อประสานงานราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่อง ยังมีวงเงินในบัตรเครดิตให้ใช้ได้อีกหลายวัน คนทำธุรกิจเหมาะขยายกิจการให้ก้าวหน้า เอาเงินไปต่อเงินได้ผลตอบแทนคุ้มค่า เดินทางไกลได้ลาภไม่คาดฝัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์

รู้สึกเบื่อหน่ายกับการทำงาน ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ลูกน้องบริวารไว้ใจไม่ได้ การเงินรั่วไหล มีเรื่องเสียเงินไม่คาดฝัน บัตรเครดิตมีกี่ใบเอาขึ้นมาใช้จนเพลินมือ นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี ระวังมีปากเสียงกับคนรู้ใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

หลายคนจะมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น จึงไม่แปลกหากจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันให้หวั่นใจ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น การเงินหมุนเวียนดี ตัวเลขในบัญชีเป็นบวก เหมาะลงทุนทุกประเภท ระวังปัญหาสุขภาพที่ขา คนรักเอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ

การงานมีอุปสรรค เพื่อนร่วมงานสร้างปัญหา ลูกน้องบริวารไม่ได้อย่างใจ คนทำธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง ไม่เหมาะใช่จ่ายลงทุน การประชุมเพื่อพิจารณาเรื่องเงินควรเลื่อนออกไปก่อน หลายคนจะถูกทวงหนี้ถึงบ้านหรือที่ทำงาน เปิดกิจการวันนี้มีแต่ขาดทุน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงานโดยรวมก้าวหน้า สิ่งที่คิดไว้ทำได้สำเร็จ ผู้ใหญ่เจ้านายพึ่งพาอาศัยได้ หลายคนมีโชคลาภทางการเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะทำให้ยิ้มออก คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน บางคนได้ทรัพย์จากผู้สูงอายุในครอบครัว สุขภาพไร้ปัญหา คนโสดได้พบคนถูกใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์

คำพูดสร้างปัญหา พูดจาไม่คิดจะทำให้เสียชื่อเสียง ผู้ใหญ่เจ้านายตั้งแง่จ้องจับผิด การเงินรั่วไหล ใช้จ่ายไม่คิดสิ้นเดือนอาจมีเงินไม่พอใช้ พ่อค้าแม่ขายรายได้ไม่เป็นไปตามเป้า หลายคนต้องไปพึ่งพาเจ้าหนี้นอกระบบ ใช้รถใช้ถนนระวังอุบัติเหตุ ความรักไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ศัตรูในที่ทำงานจะชวนทะเลาะตั้งแต่เช้า ผู้ใหญ่ให้โทษ ต้องควบคุมอารมณ์ได้ดี นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว การเงินหมุนแบบฝืดๆ เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี เพื่อนฝูงมาหาถึงบ้านอย่าได้วางใจ อาจมาขอยืมเงินก็เป็นไป ความรักดีปกติ


.......................

 

 

(ที่มา:มติชนรายวัน 21 พ.ค.2557)



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.