ยั่วน้ำลายแฟนๆ เผยโฉม "นิสโม 370Z" แต่งเติมความแรง
 


ยั่วน้ำลายแฟนๆ เผยโฉม "นิสโม 370Z" แต่งเติมความแรง


 ยั่วน้ำลายแฟนๆ เผยโฉม
รับชมข่าว VDO -->

คอลัมน์ โชว์รูมประชาชื่น




แพลมออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ รถแต่งให้อยากแล้วก็เงียบไประยะหนึ่ง ล่าสุด นิสโม 370แซด (NISMO 370Z) เผยโฉมออกมาให้เห็นแล้ว ในงาน แซดเดย์แซด เฟสติวัล (ZDayZ Festival) ในรัฐนอร์ธแคโรไลนา ของสหรัฐอเมริกา โดยอัพเกรดดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในใหม่

มาคราวนี้มาแบบเท่ มีไฟ LED แนวยาวพาดใต้ไฟหน้า แบบเดย์ไทม์ (Daytime) โคมไฟหน้าเติมสีดำเพื่อให้ดูดุดันกว่าเดิม สเกิร์ตด้านข้างชุดใหม่ สปอยเลอร์

หลังมีขนาดเล็กลง ล้ออะลูมิเนียมน้ำหนักเบา ขนาด 19 นิ้ว ของ Nismo ผลิตโดยเรย์ส (RAYS) ผู้ผลิตล้อชั้นนำของโลก โดยรวมแล้วชุดแต่งรอบคันครั้งนี้คงจะถูกใจแฟนๆ ไม่น้อย

ภายในห้องโดยสารเบาะเรคคาโร (Recaro) ออกแบบร่วมกับ Nismo ใช้หนังแบบอัลแคนทารา (Alcantara) สีดำสลับแดงแต่งแต้มเสริมเติมในส่วนต่างๆ ภายในรถ

ระบบเครื่องเสียงจากโบส (Bose) ผู้ขับขี่สามารถเลือกออปชั่น เทค (Tech) มีระบบนำทางเนวิเกเตอร์แสดงผลผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว มีกล้องมองหลัง ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และอุปกรณ์อื่นๆ

สำหรับขุมพลังเครื่องยนต์ก็ยังคงเป็น V6 ความจุ 3.7 ลิตร จัดหนักถูกใจใครหลายคนเช่นเดิม แต่ไหนๆ มาทั้งที จะพื้นๆ ได้ไง จึงถูกปรับแต่งให้มีกำลังมากกว่ารุ่นปกติ 18 แรงม้า กับท่อคู่ด้านหลังมาแบบเต็มยศรถแต่ง ระบบเกียร์ที่ใช้ขับเคลื่อนกำลังมีทั้งระบบเกียร์ธรรมดาหรือแมนวล (Manual) 6 จังหวะ และอัตโนมัติ 7 จังหวะครั้งแรกสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย

ที่เห็นเป็นเพียงสเปกจากทางอเมริกาเท่านั้น มีกำหนดเปิดตัวเดือนกรกฎาคมนี้ ส่วนญี่ปุ่นและอังกฤษที่ใช้พวงมาลัยขวายังไม่มีรายงานข่าวออกมา แต่เชื่อเถอะไม่นานนี้มีออกมาให้เห็นแน่ เพราะบรรดาคอรถแต่งไม่ชอบรออะไรนาน

..............

 

 

 

(ที่มา:มติชนรายวัน 20 พ.ค.2557)



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.