‘เกรท’ รับขอเบอร์ ‘นิกกี้’ พริตตี้เงินล้าน หยอดหวานแต่ไม่จีบ เพราะมีตัวจริง-ปลอม
 


‘เกรท’ รับขอเบอร์ ‘นิกกี้’ พริตตี้เงินล้าน หยอดหวานแต่ไม่จีบ เพราะมีตัวจริง-ปลอม


‘เกรท’ รับขอเบอร์ ‘นิกกี้’ พริตตี้เงินล้าน หยอดหวานแต่ไม่จีบ เพราะมีตัวจริง-ปลอม

อยู่ ๆ ก็งานเข้าซะแล้ว สำหรับหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่มีข่าวว่าให้ช่างแต่งหน้าไปขอเบอร์สาว นิกกี้-ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ หรือ “พริตตี้เงินล้าน” งานนี้หนุ่มเกรทบอกว่าขอเบอร์จริง เพราะตัวเองคุยไลน์กับนิกกี้ตัวปลอมอยู่ แถมยังรับว่าเคยแอบหยอดฝ่ายหญิง แต่ตอนนี้ไม่ได้สานสัมพันธ์แล้ว นอกจากนี้เจ้าตัวยังพูดถึงกรณีที่สาว ฝ้าย- เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ถูกโจมตีว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่งชนะเลิศมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ในฐานะที่เขาเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินด้วย

เกรท เผยว่า “ผมยอมรับว่าให้ช่างแต่งหน้าไปขอเบอร์ “นิกกี้” จริง แต่มันมีสาเหตุจากวันนึงไลน์น้องเขาเด้งขึ้นมาทักผม ซึ่งรูปโปรไฟล์เป็นรูปน้องเขา เราก็คุยกัน คือน้องเขาสวยมาก ก็มีหยอด ๆ กันไป ไม่ได้อะไรมาก คุยกันได้สักพัก ก็มีโอกาสเห็นรูปเขาเหมือนถ่ายที่คอนโดผม เขาก็บอกว่าอยู่คอนโดเดียวกัน จากนั้นผมได้เจอน้องเขา เลยเข้าไปขอเบอร์น้องเขาเลย บอกว่าผมคุยไลน์กับน้องอยู่นะ น้องเขาก็งง บอกว่าคงไม่ใช่หนูมั้ง หลังจากได้เบอร์มาก็คุยกันเดี๋ยวนั้นเลย เขาก็บอกว่าคนที่ผมคุยอาจจะเป็นตัวปลอม น้องเขาเองก็อยากให้ลองช่วยสืบดูว่าเป็นใคร ขอร้องให้ผมคุยต่อ แต่ผมไม่อยากยุ่ง เลยไม่คุยดีกว่า หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก ไม่ว่าเป็นตัวจริงหรือตัวปลอม ถามว่าตอนนั้นเราจีบน้องเขารึเปล่า ก็มีบ้างที่คุยไปหยอดไป แต่พอรู้ว่ามีตัวจริงตัวปลอม และได้คุยกับน้องเขาเคลียร์กันเข้าใจแล้วกับตัวจริง ก็ไม่ได้คุยต่อ แล้วผมก็ลบไลน์น้องเขาออกแล้วด้วย ไม่ได้สานสัมพันธ์ตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดที่จะจีบใคร ใครอยากจะคุยก็คุยด้วยทุกคน แต่ไม่ได้จริงจัง ด้วยอาชีพเราแบบนี้ ก็ต้องเลือกคนที่เขาเข้าใจเราจริง ๆ ไม่อย่างนั้นสุดท้ายมันก็ต้องเลิกกันไปอยู่ดี ตอนนี้โสดครับ แต่ต่อไปจะคุยกับใครก็คงต้องระมัดระวังมากขึ้น ดูให้ดีก่อน”

“ส่วนเรื่องกระแสคนดูคัดค้านผลการประกวดมิสยูนิเวิร์สฯ ผมพอได้ยินมาอยู่บ้าง     จริง ๆ ผมเป็นแค่คณะกรรมการ 1 ใน 10 คน พอมีข่าวนี้ออกมาก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน ผมอยากให้ทุกคนที่เชียร์ใครก็ตาม ลองเปิดใจกว้าง ๆ อย่าเพิ่งด่วนสรุป คือไม่ว่าในใจผมจะเลือกใครก็ตาม แต่ผลการตัดสินมันมาจากคะแนนของคณะกรรมการทุกคน ซึ่งเรื่องนี้มีมันกระทบต่อความรู้สึกผม ผมดีใจนะที่ได้ออกมาอธิบายเรื่องนี้เป็นครั้งแรก กับตัวน้องฝ้ายเอง ผมก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว รู้แค่ว่าน้องเขาเป็นนักแสดงช่อง 3 เคยทำรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กมาก่อนเท่านั้นครับ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.