‘อาร์ต’ ชวนคนไทยทำ ‘ทุกวัน...เป็นวันของครอบครัว’
 


‘อาร์ต’ ชวนคนไทยทำ ‘ทุกวัน...เป็นวันของครอบครัว’


‘อาร์ต’ ชวนคนไทยทำ ‘ทุกวัน...เป็นวันของครอบครัว’

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยสำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว  ได้พัฒนาโครงการรณรงค์ “ทุกวัน...เป็นวันของครอบครัว” เพื่อส่งเสริมกระตุ้นให้ครอบครัว  และสังคมทุกภาคส่วน ได้รับรู้และเข้าใจถึงความสำคัญของ “ครอบครัว” ภายใต้กรอบคิดใหม่ให้ “ทุกวัน...เป็นวันของครอบครัว”  Everyday…We  Love  Family และได้ทำกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่อง 

จนมาถึงกิจกรรม “รักครอบครัวนี้ 24 ชั่วโมง” Your Time … Your Family  เพื่อร่วมกันหาคำตอบสำหรับการใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ สร้างความรัก ความอบอุ่นภายในครอบครัว ซึ่งบรรยากาศในงานได้ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ควงคุณแม่มาร่วมเสวนาในหัวข้อ “การสร้างความรัก ความอบอุ่น ในครอบครัวในห้วงเวลาที่มีจำกัด” กับผู้ร่วมเสวนาในสาขาอาชีพต่าง ๆ รวมทั้ง คุณสมชาย เจริญอำนวยสุข ผู้อำนวยการสำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ยังได้ให้แง่คิดและแนะเทคนิคการสร้างความอบอุ่นในครอบครัวแบบง่าย ๆ ด้วย  

จากนั้นชมมินิคอนเสิร์ตของศิลปินอีโวไนน์  จากค่ายโมโนฟูโก ภายในงานยังมีการมอบรางวัลให้กับผลงานเรียงความและคลิปวิดีโอที่ชนะเลิศในโครงการนี้อีกด้วย

อาร์ต เผยว่า “สำหรับผมความรักความเข้าใจในครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญครับ  เพราะพื้นฐานของตัวเราเองมาจากครอบครัว  ถ้าในครอบครัวอบอุ่นและเข้าใจกัน เราก็พร้อมที่จะออกไปสู่สังคมภายนอกได้อย่างเข้มแข็ง  อยากเชิญชวนให้ทุกคนให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวมาก ๆ นะครับ มีเวลาว่างอย่าลืมมอบความสุขให้กันและกันก่อนที่จะสายเกินไป”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.