‘แชมป์’ ออกซิงเกิ้ล ‘ฟุ้งซ่าน’ ผสมผสานป๊อป-อาร์แอนด์บี
 


‘แชมป์’ ออกซิงเกิ้ล ‘ฟุ้งซ่าน’ ผสมผสานป๊อป-อาร์แอนด์บี


‘แชมป์’ ออกซิงเกิ้ล ‘ฟุ้งซ่าน’ ผสมผสานป๊อป-อาร์แอนด์บี

แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์ ค่ายฟร้อนเทจ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ฟิตจัด เข้าห้องอัด ส่งซิงเกิ้ลใหม่เพลง “ฟุ้งซ่าน” ที่ได้คนดนตรีมาร่วมคิดงานไปพร้อม ๆ กับแชมป์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นโค-โปรดิวเซอร์และเรียบเรียง มีกลิ่นอายผสมผสานระหว่างดนตรีแนวอาร์แอนด์บีที่เขาถนัด กับดนตรีแนวป๊อปซาบซ่าที่สนุก ขยับแข้งขยับขา และสามารถพาผู้ฟัง “ฟุ้งซ่าน” ไปกับดนตรีสีสันสดใสโดยไม่รู้ตัว แถมเปลี่ยนลุคใหม่ สีสันสดใส กับคาแรกเตอร์ “แมวขี้อ้อนแสนเจ้าเล่ห์” เพื่อเอาใจแฟนคลับสาว ๆ ทั่วประเทศอีกด้วย

แชมป์ เปิดเผยว่า “สำหรับเพลง “ฟุ้งซ่าน” ต้องขอบคุณพี่ ๆ ทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเป็น พี่อ๊อด-พิเชษฐ์ โปรดิวเซอร์, พี่โจ แพนเค้ก คำร้องและทำนอง และพี่ ๆ ทีมงานค่ายฟร้อนเทจ เพราะกว่าจะออกมาเป็นชิ้นงาน ทุกคนฟุ้งซ่านกันมากมาย ซึ่งทั้งหมดเกิดจากแชมป์ ว่าต้องการเพลง ดนตรี เสื้อผ้าหน้าผมแบบนี้ ถ้าไม่ได้แบบนี้คือไม่เอา พี่ ๆ ทีมงานก็เลยแอบคิดถึงคาแรกเตอร์ของแมว นิสัยออดอ้อนน่าเอ็นดู แต่แอบร้าย ๆ เจ้าเล่ห์เมื่อต้องการอะไร บวกกับนิสัยของแชมป์ ที่เป็นคนสนุกสนาน อ้อน ๆ เจ้าชู้นิด ๆ เลยออกมาเป็นคาแรกเตอร์นี้ครับ (หัวเราะ) แชมป์อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง มันพิเศษมากจริง ๆ อย่างเช่น แชมป์มาเต้นในเพลงนี้ ได้ร่วมงานกับมือกลองระดับโลก อย่าง “เควิน บิดเดิล” ฟังแล้วทุกคนจะชอบ และจะต้องเต้นตามแชมป์แน่นอนครับ”

ฟังเพลง และดาวน์โหลดเพลงได้แล้ว *1230912 กดโทรฯออก พร้อมติดตามอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหว และร่วมส่งกำลังใจได้ทาง www.frontagemusiclabel.com / Facebook & Instagram & Twitter : frontagemusiclabel



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.