‘ต่อ’ ย้ำยังไม่เลิกกับแฟน แบ่งเวลางานความรักชัดเจน
 


‘ต่อ’ ย้ำยังไม่เลิกกับแฟน แบ่งเวลางานความรักชัดเจน


‘ต่อ’ ย้ำยังไม่เลิกกับแฟน แบ่งเวลางานความรักชัดเจน

งานวิ่งเข้าชนแบบไม่ขาดสายสำหรับหนุ่ม ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร จนมีข่าวเมาท์ออกมาว่าเจ้าตัวทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมานานกว่า 4 ปี และตอนนี้ทั้งคู่เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เจอตัวหนุ่มต่อที่งานเปิดตัว สไตป์ อัพ ยัวร์ ไลฟ์ วิธ สตาร์บิโล ที่ ดิจิตอลเก็ตเวย์ เลยต้องถามเรื่องนี้จริงเท็จอย่างไร หนุ่มต่อเปิดใจว่า

“ผมยังไม่เลิกกับแฟนครับ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เราก็เจอกันปกติ เรื่องเวลาที่ไม่ค่อยมีให้ส่วนใหญ่ ชีวิตการทำงานกับวันพักผ่อนของผมจะแยกกันอย่างชัดเจน ผมจะแยกไปเลยถ้าทำงานก็จะทำงานทั้งวัน ยกเว้นว่าต้องมีธุระที่จะไปต่อจริง ๆ แต่ช่วงเวลาที่เราจะเจอกันจะเป็นช่วงวันพักผ่อนของผมมากกว่าครับ ตัวเขาเองก็ยังโอเคที่ผมทำงานเยอะ ไม่เข้าใจก็อาจจะมีบ้างครับ แต่เป็นช่วงแรก ๆ เพราะไม่ชินซึ่งผู้หญิงทุกคนก็เป็นนะครับ ตั้งแต่ช่วงหลังฮอร์โมนซีซั่นแรกแล้ว ตอนนี้ความหวานก็ไม่ได้ลดลง แต่ก็ไม่ได้เอาใจอะไรเขาเป็นพิเศษ ผมก็ทำตัวปกติครับ ที่ผ่านมาเขาเคยโดนมองว่าไม่สวยเท่าไหร่ แต่ผมมองว่าหน้าตาไม่ได้สำคัญกว่านิสัย ส่วนกลุ่มแฟนคลับผมเองก็สนิทกับเขามากขึ้นแล้วไม่มีอะไรครับ”

“ส่วนเรื่องงานยังเรื่อย ๆ แต่พอดีช่วงนี้ตรงกับช่วงปิดเทอมเลยมีเวลาได้ทำงานเยอะหน่อย ถ่ายฮอร์โมน ซีซั่น 2 อยู่ แล้วก็มีรอคุยละครของพี่นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช แต่ก็ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรมาก แค่มีการทาบทามมา ต้องรอคุยกับผู้ใหญ่อีกทีครับ”.    



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.